Dragonica Meeting 4 มิ.ย. นี้ ทั้งสนุกทั้งมันส์ ของรางวัลเพียบ แบ่งปัน

1,179 views



ใน วันเสาร์ที่ 4  มิถุนายน 2554 เวลา 12.00 – 18.00 น. ทีมงาน Dragonica จะมีการจัด Dragonica ณ ร้าน G-Sport รามคำแหง 24 ซอย 14 ร่วมกับเกมในเครือวันเน็ต ไม่ว่าจะเป็น Paperman หรือ ECO ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมการแข่งขันมากมาย ของรางวัลเพียบไม่ว่าจะเป็น บัตรเติมเงิน แรร์ไอเทมออปชั่นแหล่มๆ รับรองได้เลยว่าถ้าไม่มางานนี้จะเสียใจ

กิจกรรมภายในงาน

– Login ลงทะเบียนรับไอเทมไปใช้กันฟรี!!

– การแข่งขัน Team PvP 2 Vs 2
กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขัน Team PvP ซึ่งกฏ กติการการแข่งขันก็จะคล้ายคลึงกับที่จัดในงาน TGS โดยจะใช้่ตัวละครของทีมงานที่มีความเท่าเทียมกันทั้งไอเทมและสกิล ช่วงชิงความเป็นหนึ่งรับของรางวัลมากมาย

– การแข่งขันคู่ขวัญ Vykard และ Ellon
การแข่งขัน PvP 2 Vs 2 โดยใช้ตัวละครภายในเกม ภายใต้เงื่อนไขห้ามเป็นอาชีพเดียวกัน งานนี้ใครอยากจะพิสูจน์ฝีมือต้องห้ามพลาด (แข่งขันแยกเซิร์ฟเวอร์ โดยใช้ตัวเกมในเซิร์ฟเวอร์จริง)

– พลาดไม่ได้พบโปรโมชั่นบัตรพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น
อันนี้ไม่ได้เป็นกิจกรรม การแข่งขัน แต่เป็นการจำหน่ายบัตรเติมเงินในราคาพิเศษ ^^

สำหรับกฏ กติการ รวมถึงของรางวัลจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง (แต่ฟอร์มทีม นัดแนะรอกันไว้ก่อนได้เลย) นอกจากนั้นแล้วยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ร่วมสนุกอีกมากมายแล้วพบกันในงาน Dragonica Meeting

แผนที่ร้าน G-Sport

ร้านชื่อ G-Sport อยู่รามคำแหง 24 แยก 14 เข้าซอยไป 50 เมตรอยู่ซ้ายมือ (หลังราม) ร้านใหม่กิ๊กๆไปไม่ถูกสอบถามเส้นทางได้ (ร้านไม่มีที่จอดรถดังนั้นไม่ควรนำรถส่วนบุคคลไป)

แผนที่ที่ตั้งร้าน G-Sport

ทางทีมงานจึงขอเชิญชวนให้ผู้เล่นคนใดที่ว่างหรืออยู่ในระแวกใกล้เคียง หรืออยากมาร่วมสนุกกับกิจกรรมและการแข่งขันก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้ เพียงมาร่วมงาน ก็สามารถรับของรางวัลได้

http://www.dragonica.in.th