Latale เปิดตัว Mr.Post Man ส่งจดหมายพร้อมแนบไอเทมที่นี่

973 views


เมื่อมีของที่จำเป็นต้องส่งให้เพื่อนบ้าง อันเนื่องมาจากช่องในตัวเต็มแล้วไม่อยากขาย แต่เพื่อนก็ดันไม่ออนไลน์ในเกมซะอย่างนั้น วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ [Mall] Postman ที่จะส่งจดหมายให้เราได้ ไม่ใช่แค่ไอเทม แต่ยังรวมไปถึงเงินด้วยนะ (ไม่แนะนำให้กระทำแทนการเทรดกับคนไม่รู้จักนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน)

[Mall] Postman จะยืนประจำอยู่ภายในเมืองทุกเมือง ความหลังครั้งเก่าเขาคือนักวิ่งแข่งระยะสั้นชั้นแนวหน้า แต่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นบุรุษไปรษณีย์แทน

ตามหา Postman ในแต่ละเมือง จากนั้นกดพูดคุยเพื่อเริ่มการจัดส่งของ ให้สังเกตข้างบนจะมีคำว่า “ตรวจสอบ” ไว้สำหรับตรวจสอบจดหมายที่มีคนส่งมาให้กับเรา และ “ส่ง” คือช่องที่ตอนนี้เรากำลังจะส่งของไปให้เพื่อน ให้คลิก “ส่ง” เพื่อเข้าสู่หน้าส่งจดหมาย

หลังจากนั้นจะเข้าสู่หน้าต่าง “ส่ง” โดยจะแบ่งแยกออกไปคือ

หัวข้อ : คือชื่อเรื่องที่จะจ่าหน้าซองถึงเพื่อน

ถึง : คือชื่อของเพื่อนที่เราจะส่ง หากจำชื่อเพื่อนไม่ได้ เราสามารถกดเลือกดูรายชื่อด้านล่างได้ที่ “สมาชิกกิลด์” และ “เพื่อน”

แนบ : คือช่องไอเทม ที่เราจะต้องลากไอเทมที่ต้องการส่งให้กับเพื่อน รวมถึงยังมีช่องที่เราสามารถส่งเงินไปให้ พร้อมกันได้ด้วย แต่ขอบอกก่อนว่า กดส่ง 1 ครั้ง เราสามารถส่งจดหมาย ได้ 7 ฉบับ ตามช่องไอเทม 7 ช่องนะจ๊ะ และคิดค่าบริการส่ง ฉบับละ 50 ely ถ้าส่งของ 7 ชิ้น เท่ากับ 350ely นั่นเอง

ช่องว่างๆ ตรงกลาง : เราสามารถที่จะเขียนข้อความบอกกล่าวถึงเพื่อนได้ เมื่อกรอกทุกอย่างครบถ้วนให้ทำการกดส่ง แต่อย่าลืมตรวจสอบก่อนการส่งนะจ๊ะ

ของ 7 ชิ้น ก็จดหมาย 7 ฉบับนะจ๊ะ ไม่ใช่ 1 ฉบับ

สำหรับผู้ที่ได้รับจดหมาย :

สำหรับผู้ที่ได้รับจดหมาย จะมีการแจ้งเตือนจากระบบ ให้สังเกตที่หน้าต่างช่องพูดคุยนะจ๊ะ เมื่อมีจดหมายเข้ามา เราต้องไปรับจดหมายที่ Postman เช่นเคย รับส่งที่เขาผู้นี้ผู้เดียว

คลิกที่ตัวจดหมายแล้ว กดปุ่ม  “รับ” เพื่อรับของ อย่าเผลอไปกดลบจดหมายเข้าล่ะ อิอิ ^.^ และเราสามารถตอบกลับได้หลังจากรับของเรียบร้อยแล้ว

เป็นระบบที่อำนวยความสะดวกง่ายๆ ที่มีอยู่ทุกเมืองของลาเทล ไว้สำหรับให้ของขวัญ หรือไอเทมต่างๆ ที่เราไม่ต้องการ แต่เพื่อนของเราต้องการได้ เมื่อเพื่อนของเราไม่ได้ออนไลน์อยู่ในเกม หรือจะส่งข้อความบอกกล่าว ต่างๆ ให้กับเพื่อนที่ออนไลน์ไม่ตรงกับเรา สะดวกมากเลยทีเดียว

ยังมีอะไรอีกมากมายใน Latale อย่าลืมมาติดตามกันต่อได้ที่ www.LT.in.th