GFO เตรียมตัวให้พร้อมกับ World Boss Lv.80 มาแน่ 2 มิ.ย. นี้

969 views

อัพเดทกันต่อเนื่อง หลังจากเรามีรายละเอียดของการอัพเดทวันที่ 2 มิถุนายนกันไปบ้างแล้วกับการขยายเลเวลให้ยาวถึง 80 และเปิดแผนที่ใหม่ 2 แผนที่ มาวันนี้ทีมงาน Grand Fantasia Online จัดให้หนักกันต่อกับ World Boss ระดับ 80 จัดกันมาเลยจ้า อัพเดทวันเดียวกันในวันที่ 2 มิถุนายน 2554 สำหรับ World Boss ที่จะอัพเดทครั้งนี้มีถึง 2 ตัวด้วยกัน จะเป็นตัวอะไรบ้างแล้ว World Boss ทั้ง 2 ตัวนี้ดียังไงเราไปดูรายละเอียดกันได้เลยจ้า…

สำหรับตัวแรกที่จะแนะนำนั้นคือ Doomsday Emissary Wrath’s Chimera หรือเจ้าวัวทองนั่นเอง ตัวนี้จะเปิดให้เข้าไปล่ากันทุกวันศุกร์ ในเวลา 21.00 น เท่านั้น โดยจะเปิดที่ตำแหน่ง X : 927 Y : 111 ในแผนที่ Ancient Polar เท่านั้นนะจ้ะ ไปแผนที่อื่นไม่เจอนะขอบอก…

รายละเอียดของ Doomsday Emissary Wrath’s Chimera

หน้าตาของน้องวัวขี้โมโห

ยังๆ ยังไม่หมดสำหรับอัพเดทคราวนี้แถม World Boss ไปอีก 1 ตัวกับ Doomsday Emissary Prides Chimera หรือปูทองนั่นเอง โดยตัวนี้จะเปิดให้เข้าไปล่ากันในวันเสาร์ เวลา 21.00 น โดยจะเปิดในตำแหน่ง X : 579 Y : 267 เฉพาะแผนที่ Aoruis Port เท่านั้นห้ามไปล่าที่อื่นเด็ดขาด!

รายละเอียดของ Doomsday Emissary Prides Chimera

หน้าตาน้องปูสีทองดูทางท่าจะขี้โมโหกว่าน้องวัวอีกนะเนี่ย

ทีนี้เรามาดูกันต่อว่าจะได้อะไรเป็นรางวัลจาก World Boss ทั้ง 2 หากกำจัดได้แล้วจะมีไอเทมรางวัลเด้งไปทางจดหมายเหมือนกับ World Boss ตัวอื่นๆ โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นจะเป็นส่วนประกอบที่ใช้ผลิตเครื่องประดับสีทอง ระดับเลเวล 78

มารับรางวัลที่ตู้จดหมายได้เลย

โดยสิ่งที่จะได้รับนั้นคือกล่อง Apulaider’s Soul Pack และ Rose’s Soul Pack โดยกล่องทั้ง 2 ใช้ในการสุ่มรับไอเทมต่างๆ และจะมีไอเทมพิเศษที่เป็นส่วนประกอบของเครื่องปรับสีทองที่อยู่ใน 2 กล่องนี้ด้วย สุ่มได้ก็ถือว่าโชคดีมากๆ เลยนะเนี่ย

สำหรับ Blueprint ในการสร้างนั้นจะอยู่ที่แผนที่ Angoya Island ให้มาคุยกับสไปร์ทที่ชื่อ Laim ในพิกัด X : 905 Y : 420

หน้าตาของ Laim NPC ที่จะขาย Blueprint ให้กับคุณ


คุยแล้วเลือกข้อ Basic Blueprint

สี่เหลี่ยมสีแดงคือ Blueprint ที่ใช้ทำเครื่องประดับสีทองเลเวล 78

โดยเครื่องประดับสีทองระดับ 78 จะมีอยู่ 2 ชิ้นด้วยกัน และการใช้งานเครื่องประดับทั้ง 2 ชิ้นจะต้องมีค่าชื่อเสียงบางอย่างมากพอในการใช้งานด้วยจ้า…

รายละเอียดเครื่องประดับ Rose’s Crazy Ring

รายละเอียดเครื่องประดับ Apulaiders Wisdom

และอย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.gfo.in.th นะจ๊ะ เพราะหากไม่ยอมติดตามเพื่อนๆ ก็จะพลาดข่าวสารสำคัญๆ แบบนี้ล่ะ! อิอิ พบกันคราวหน้าจะนำข่าวสารดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายจ้า…

วันอังคารที่  31 พฤษภาคม  2554  เวลา 13.00-16.00 น.
งาน : แถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Ericsson Xperia are
สถานที่ : ร้าน MOUS ทองหล่อ ซ.10
คนที่ไป : ต่าย, หนึ่ง

วันพุธที่ 1 มิถุนายน  2554  เวลา 13.00-16.00 น.
งาน : แถลงข่าวเปิดตัวรายการแบไต๋ไฮเทคใหม่
สถานที่ : ดิจิตอล เกทเวย์
คนที่ไป : Codeman, ต่าย