3Kingdoms Warriors เตรียมพบกับสงครามใหม่สุดร้อนแรง

851 views

13 มิถุนายน 2554 3Kingdoms Warriors อัพเดทแพทใหม่แบบจัดเต็มที่จะทำให้วงการเกมสงครามต้องสั่นสะเทือนด้วยการเปิดเปิดสมรภูมิรบใหม่ถึง 4 แบบ และอื่นๆอีกมากมาย ที่พร้อมจำทำให้เหล่าทหารขุนพลทั้งหลายมันส์สะใจกับการเล่นภายเกมมากขึ้น สิ่งที่เราจะทำการอัพเดทเพิ่มเข้ามาใหม่ทั้งหมดมีดังนี้

สมรภูมิรบใหม่
ศึกประลองยุทธศาสตร์
เป็นการต่อสู้สงครามระหว่างก๊กรูปแบบใหม่สำหรับคนที่กระหายในสงครามสามารถเข้าร่วมได้ทุกเวลา โดยไม่มีผลกระทบต่อเมือง  สงครามนี้จะทำการสู้รบภายในเมืองที่มีรูปแบบตายตัวให้เหล่าทหาร ของทั้งสองก๊กได้ต่อสู้ฝึกปรือฝีมือการรบ ก่อนก้าวเท้าสู่สนามรบจริง ในสนามรบนี้จะมีขุนพลวีรบุรุษในตำนาน ร่วมรบด้วย

แผนที่ในสมรภูมิรบครั้งนี้

พิทักษ์จักรพรรดิ์
ภารกิจใหม่ ปกป้ององค์จักรพรรดิ์ให้รอดพ้นจากพวกกบฎที่เข้ามาทำร้ายถึงในวัง โดยต้องใช้ความร่วมมือจากทุกก๊กในการป้องกันจักรพรรดิ์ จากเงื้อมมือศัตรูให้จงได้

และเพิ่มเติมสงครามปราบปราม จุดจบของลิโป้ รามถึงสงครามปล้นสะดมกองโจรเฮยซาน เพิ่มความท้าทายใหม่ให้ทุกท่านได้ร่วมสู้รบกันอีกครั้ง

เลื่อนตำแหน่งขุนนาง และอัพเดทไอเทมมอลล์ใหม่
สำหรับผู้เล่นที่มีค่าชื่อเสียงเต็มแล้ว จะทำให้สามารถเลื่อนตำแหน่งขุนนางได้ จนถึงขั้น 21 พร้อมกับเพิ่มเติมสินค้าใหม่ในไอเทมมอลล์สำหรับคนที่รักความสะดวกสบายได้มีตัวเลือกในการจับจายใช้สอยกันได้มากขึ้น สินค้าที่ได้เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้รับลองต้องถูกใจใครหลายๆ คนแน่นอน

แล้วพบกันในสมรภูมิใหม่ 3Kingdoms Warriors 13 มิถุนายนนี้