บรรยากาศงาน BAND MASTER SOUND CHECK BY PLAYPARK

2,015 views

ร้าน Hard Rock Cafe ช่างเข้ากับธีมของเกม BandMaster ที่เป็นแนว Casual Music Game

ซึ่งไฮไลท์ของงาน BandMaster วันนี้มี Mini concert ของวง Sunny Parade จาก Believe Record นอกจากนั้นยังมี แสตมป์ คิว และเท็ดดี้ วงฟลัว ที่จะมาแจมกับ BandMaster ด้วย

ได้เวลางานเริ่มแล้ว Check Check! เสียงผู้ดำเนินรายการ

คุณญาดาผนิต โพธิ์เนียน  Assistant Marketing Director บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   พูดถึงการทำตลาดของ BandMaster ซึ่งเกม BandMaster ทิ้งช่วงจาก Audition ที่เป็น Music Game เกมแรกของ playpark ถึง 4 ปี โดยช่วง Open Beta วันแรกสามารถใช้ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล! เติมเข้าเกมเพื่อรับไอเทมพิเศษได้เลย บัตรวัน-ทู-คอล มี 4 ราคา 50,100, 300 และ 500 บาท 2 รูปแบบคือ บัตร และสลิป สามารถหาซื้อได้จาก เซเว่น-อีเลฟเว่น, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, คาร์ฟูร์, เพาเวอร์บาย, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ที่ทำการไปรษณีย์ไทย, ร้านบีเทรนด์ ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และธกส.  กำหนด Open Beta ของ BandMaster เป็นวันที่ 2 มิถุนายนนี้

คุณณิชกมล จันทร์อุดม Marketing Manager บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)พูดถึงกระแสตอบรับของ BandMaster ช่วง CBT

ช่วง Mini concert ของวง Sunny Parade จากค่าย Believe Record เพลง ‘วันพรุ่งนี้’ ที่วง Sunny Parade กำลังเล่นอยู่มีให้เลือกเล่นในเกม

สมาชิกของวง Sunny Parade ทั้ง 4 คน กำลังให้สัมภาษณ์

แสตมป์ คิว และเท็ดดี้ วงฟลัว กับโปรเจ็คพิเศษให้กับเกม BandMaster โดยเฉพาะ ชื่อเพลงนี้คือ ‘ดั่งความฝัน’ หาฟังได้จากเกม BandMaster

สังเกตุว่าเครื่องดนตรีที่ใช้ทั้ง 6 ชิ้น ล้วนมีให้เล่นอยู่ในเกม BandMaster

ติดขอบเวทีงาน BandMaster พร้อมมุขฮาๆ จากสแตมป์บอกว่าอยากให้ BandMaster มีฉิ่งหรืออังกะลุงบ้างนะ

แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” นักร้องนำวงเซเว่นซีน เจ้าของซิงเกิ้ลใหม่ “เพลงความคิด”

Flash Drive รูปเครื่องดนตรีขนาด 8Gb. ที่แจกให้กับผู้ร่วมสนุกในงาน BandMaster

ของรางวัลจัดมาเพียบ!!!

ของว่างภายในงาน  น่ากินทั้งนั้น!!!!

…….

วันนี้ (31 พฤษภาคม 54) เวลา 13.00น. ทาง Playpark ได้จัดงานแถลงข่าว โดยใช้ชื่องานว่า BAND MASTER SOUND CHECK BY PLAYPARK ขึ้นที่ Hardrock Siam Square เปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Music Game น้องใหม่เกม BAND MASTER อย่างเป็นทางการ เพื่อต้อนรับช่วง Open Beta ซึ่งทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อนๆ กันนะครับ

งานวันนี้นอกจากจะได้รู้จักกับเกม Band Master มากขึ้นแล้ว ทางทีมงานยังนำ Mini concert จาก 3 ศิลปินดังจาก Project พิเศษในเกม Brand Master มาให้แขกผู้มีเกียรติ ได้ชมกัน ไม่ว่าจะเป็นวงนักร้องน้องใหม่วง Sunny Parade จากค่าย Belive record, Project พิเศษ โดยเชิญ สแตมป์ คิว เท็ดดี้วงฟัว ที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงนำมาไว้ในเกม Band Master โดยใช้ชื่อเพลงว่า ดั่งความฝัน จาก Believe Record SSววงฆงงงงunny Parade จาก Believe Record unny Parade จาก Believe Record Sunny Parade จาก Believe Record