HANGAME ไม่น้อยหน้าส่งเกมเด็ดมัดใจเกมเมอร์กับเกม TERA, ASTA, Kingdom Under Fire II และ Metro Conflict

1,554 views

Hangame อีกหนึ่งค่ายเกมยักษ์ใหญ่อันดับต้นๆของทางเกาหลี ได้ส่ง 4 เกมเด็ดที่เกมเมอร์ทั้งในเกาหลี บ้านเราและทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง TERA, ASTA, Metro Conflict และ Kingdom Under Fire II ซึ่งภายในงาน G-Star 2010 ที่ผ่านมา ณ กรุงปูซาน โดยทั้ง 4 เกมเหล่านี้ต่างได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้จากการต่อคิวที่ยาวเหยียดนี่เอง

TERRA – เกม Action MMORPG ที่กระแสแรงมากๆในบรรดาเกมเมอร์จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งเกม Tera เองก็ได้ถูกพัฒนาโดยทีมงาน Bluehole Studio กับการนำระบบ Unreal Engine 3 มาใช้ในตัวเกมทำให้ภาพกราฟฟิคที่ได้ออกมานั้นมีความระเเอียดสูง และล่าสุดก็ได้มีการอัพเดทเปิดเผยข้อมูลล่าสุดกับอาชีพ Lancer นั่นเอง (http://www.compgamer.com/home/?p=7926)

ASTA – อีกหนึ่งเกมจากบริษัท NHN Corp. ที่ตัวเกมได้ใช้ CryEngine2 ในการพัฒนา ซึ่งชื่อเกม ASTA เป็นชื่อที่เปลี่ยนมาจากเดิมคือ Project E:ST และก็ได้เปลี่ยนมาเป็น ASTA ในที่สุดโดยมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน G-Star 2010 ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมภายในงานต้องบอกว่ามีความคืบหน้าและดูเหมือนว่าพร้อมเต็มที่ในหลายๆขั้นๆแล้ว ซึ่งตัวเกมยังได้ถูกนำมาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดสอบกัน โดยตัวเกมจะมีกลิ่นอายของความเป็น MMORPG และมีลักษณะแผนที่หรืออิมเมจแบบจีนๆหน่อย (ข่าวที่เกี่ยวข้อง:  http://www.compgamer.com/home/?p=4134)

Metro Conflict – เกมแนว FPS เกมเดียวที่ทาง Hangame นำไปเปิดตัวภายในงาน G-Star 2010 โดยตัวเกมจะมีกลิ่นของสงครามแบบไฮเทคแบบโลกอนาคต ซึ่งอาจจะดูคล้ายๆกับเกม BattleField แต่จากที่ได้ทดลองเล่นในงานแล้วต้องบอกว่า ถึงแม้ภาพลักษณ์จะเหมือนกันแต่รูปแบบการเล่น และความมันส์ของตัวเกมแล้วไม่ด้อยไปกว่ากันเลยทีเดียว โดยตัวเกมจะมีอาวุธที่มีความหลากหลายและแปลกใหม่ แต่ยังคงรูปแบบอาวุธหลักๆไว้เช่นปืนกลหรือสไนเปอร์นั่นเอง ซึ่งจะมีความทันสมัยและการปรับจูลอาวุธ รวมทั้งประสิทธิภาพและความสามารถของแต่ละอาวุธที่แตกต่างนั่นเอง (ข่าวที่ดกี่ยวจ้อง:  http://www.compgamer.com/home/?p=8235)

Kingdom Uder Fire II – อีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจไม่แพ้เกมอื่นๆในค่าย ที่นำมาเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นในก็คือเกม Kingdom Under Fire II ซึ่งถ้าจะให้นิยามของเกมนี้ก็คือ มุโซออนไลน์เลย หรือประมาณว่าพวกเกม Dynasty Warriors นั่นเองแต่เป็นแบบออนไลน์ ซึ่งภายในงานยังมีการนำไปเปิดให้เล่นโดยมีการนำระบบใหม่ๆมาให้ทดลอง รวมถึงการให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมได้ทดลองเล่น โดยจะสามารถเลือกตัวละครในการเล่นได้ อีกทั้งตัวเกมเองยังไม่มีการระบุของวันเวลาที่แน่ชัดในการเปิด CB แต่มีการประกาศออกมาแค่ว่าในปี 2011 เท่านั้นเอง (ข่าวที่เกี่ยวข้อง:  http://www.compgamer.com/home/?p=8270)