Band master ดึงศิลปินดังสร้างกระแส..แรงส์ ชมคลิปเพลง!!

1,390 views

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้เสียงตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลาม กับเกม Audition Online วันนี้ทาง Playpark ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับเกมออนไลน์ music game แนวใหม่ของไทย  Band master Online เป็นเกมแปลกใหม่สำหรับใครหลายคน ทาง  Playpark เชื่อว่า ดนตรีเป็นตัวเชื่อมกับคนทุกเพศทุกวัย สร้างความบันเทิงให้ทุกคน และแน่นอนว่าในอนาคตจะมีเกมแนว casual game แบบนี้มาให้เกมเมอร์ได้สนุกกันอีกแน่นอน

และเพื่อเป็นการสร้างความคึกคักให้กับเกม Band Master ทาง  Playpark ได้เชิญศิลปินที่มีความสามารถและเป็นที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่นบ้านเราอย่าง แสตมป์  คิว & เท็ดดี้ “วงฟลัว” มาร่วมกันทำโปรเจคพิเศษ ที่มีชื่อว่า “Band Master Project” โดยใช้แรงบันดาลใจในและความฝันในการทำเพลง จึงทำให้เกิดเพลง “ดั่งความฝันโอ้ว…..” เป็นเพลงที่จะถูกบรรจุไว้ในเกม Band Master

เพลง “ดั่งความฝันโอ้ว…..”

โดย คิว สุวีระ บุญรอด & เท็ดดี้ ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน จากวงฟลัว สองหนุ่มจากวงดนตรีสุดแนวภายใต้ชื่อวง “ฟลัว” ที่มีความอิสระ มีผลงานเพลงต่างๆ โดยเฉพาะ “เพลงกันและกัน” เพลงประกอบภาพยนตร์รักแห่งสยาม” ให้ฮิตติดใจใครหลายคน จนคว้ารางวัลจากสื่อมวลชนมาครองอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น แฟตอวอร์ด คม ชัด ลึก อวอร์ด,  มิวสิคเอ็กซ์เพรส อวอร์ด รวมทั้งเจ้าของรางวัลคุณภาพที่การันตีถึงความสามารถในฐานะ ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยม “Vanilla” ,เพลงยอดนิยม “ฤดูที่ฉันเหงา” ,และปกอัลบั้มยอดเยี่ยม

และแสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตเพลง “ความคิด”  เรียกได้ว่ามีความสามารถทั้ง 2 บทบาท ไม่ว่าจะเป็นนักแต่งเพลงที่มีความสามารถในการจับเอาความอ่อนไหวและความหมายของความรักมาเรียงร้อยเป็นบทเพลงที่ไพเราะโดนใจผู้ฟังได้อย่างไม่ยากเย็น หรือจะในบทบาทนักร้องที่สามารถถ่ายทอดพลังเสียงเพื่อให้ชีวิตกับทำนองได้อย่างลงตัว ทำให้แสตมป์ได้รับรางวัลมามากมายไม่ว่าจะเป็น สีสันอวอร์ด สาขาเพลงยอดเยี่ยม จากเพลง น้ำตา ของธงไชย แมคอินไตย์ เพลง เงินล้าน จากวงโมเดิร์นด๊อก เพลง ราตรีสวัสดิ์ ของ ฟักกลิ้งฮีโร่ เพลง ฝัน หวาน อาย จูบ จากภาพยนตร์รักแห่งสยาม และที่สำคัญที่สุด เพลง ความคิด จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา ซึ่งกวาดรางวัลไปถึง 17 รางวัล

Sunny Parade จาก Believe Record เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปิน ที่มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงให้กับเกม BandMaster

เพลง “วันพรุ่งนี้”

Sunny Parade จาก Believe Record

น้อง ๆ จาก Bandmaster น่ารักมาก ๆ

อย่าลืมนะคร๊าบบบบ OBT 2 มิ.ย. คร้าบบบ