GC ไทยจัดเต็มสูบ มันส์เกินร้อย!! อัพเดทเข้มเต็มรสชาติ ตลอดเดือนมิถุนายน

704 views

GC ไทยจัดเต็มสูบ มันส์เกินร้อย!!
อัพเดทเข้มเต็มรสชาติ ตลอดเดือนมิถุนายน


แกรนด์เชสไทยใส่หนักไม่มีหยุดพัก อัพเดทเข้มเต็มรสชาติตลอดเดือนมิถุนายนปีนี้ กับ Drakar คลาสใหม่ของ Dio และระบบสกิลทรีของตัวละครสุดฮิต Amy และ Jin มาให้สัมผัสกันถ้วนหน้า เน้นๆ เต็มสูบ เอาใจชาว GC ให้มันส์เกินร้อย หาปากกามาวงปฏิทินวงใหญ่ๆ ได้เลยว่าวันไหนมีอะไรให้เชสสสสสสสสสสสสสส

กลางเดือนมิถุนายนความสนุกสุดมันส์กำลังจะมาเยือน ให้คนไทยทั้งประเทศอิ่มเอิบเติมเต็มกับการอัพเดทมโหฬารตระการตา แต่ละสัปดาห์รับประกันว่าแจ่มแจ้งแรงสุดๆ ไม่มีหยุดพัก ทั้งเนื้อหาภายในตัวเกมและกิจกรรมต่างๆ มากมาย จะมีอะไรนั้นไปดูกันสัปดาห์ต่อสัปดาห์…….2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ความเท่และความโหดของ Dio คนนี้จะมีดีขนาดไหน อีกไม่นานได้ลองกันแน่นอน

ปลูกป่าลดโลกร้อนในเกม ถือเป็นการสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนรักษ่ป่าไม้กันนะเชสสสส

ต้นเดือนสะเทือนขวัญมันส์กระเจิงกับ Drakar คลาส 2 ของตัวละคร Dio ในมาดความโหดพร้อมเสพความมืดไล่ล่าความตาย ให้ศัตรูคู่ต่อสู้รู้ซึ้งถึงความหายนะ กับสกิลทรีที่พัฒนาความสามารถให้เก่งกาจกว่าเก่า และสนุกดีมีสาระกับกิจกรรมปลูกป่าลดโลกร้อน “Tree Tree Event” ต้นเงินต้นทองจะเบ่งบาน ปลูกมากรับไอเทมตอนแทนมากและที่พลาดไม่ได้กับ “Black Bear” สัตว์เลี้ยงหมีดำจอมโฉด จะมาให้ชาว GC ไทยรับเป็นเจ้าของอีกครั้ง

9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คนไทยทั้งประเทศจะได้เฮ!! กับความสามารถใหม่ในสกิลทรีของสาวน้อยมหัศจรรย์ Amy

กาชาปองภาค 3 กลับมาเยือนโฉมให้เหล่าทหารแห่งใต้สมุทร ออกมาสุ่มดวงลุ้นอีกรอบ

สัปดาห์ต่อมาต้องบอกว่าอัพเดททะลัก กับความสามารถใหม่ในระบบสกิลทรีของ Amy กับอาชีพ Dancer จะมาโชว์ลวดลายลีลาให้คนไทยทั้งประเทศหลงใหล น่าประทับใจกันไม่มีลืมเลือน พร้อมการกลับมาอีกครั้งของการลุ้นกาชาปองภาค 3 Set Tide ชุดจ้าวแห่งใต้สมุทร ผู้ใดยังมีไม่ครบโอกาสนี้ห้ามพลาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสมทบมากมายสายยายไม่พอ โปรดติดตามข่าวสารที่เว็บไซต์เช่นเคย

16 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พักเบรคกันนิดหน่อยกับโหมดกัปตันข้าใครอย่าแตะภาค 3 !! มาให้สนุกเพลินๆ อีกเที่ยว

อัพเดทเยอะแยะจนเหนื่อยเมื่อยล้า มาผ่อนคลายสบายๆ กับกิจกรรมในโหมด PVP กับกัปตันข้าใครอย่าแตะภาค 3 ให้ขำๆ ชิวๆ พริ้วไหวป้องกันหัวหน้าของเราในทีม เพื่อเอาชัยชนะชิงไอเทมนิดๆ หน่อยๆ คลายเครียด ไม่ต้องซีเรียสกับชุดเกราะของเรา เพราะทุกคนมีพลังเท่ากัน อาวุธชุดเกราะงานนี้ไม่มีเกี่ยว!!

23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สุดยอดวิชาพลังบู๊สุดขอบฟ้าของ Jin ในระบบสกิลทรี!! และบิงโกโอ้เย!! มาให้สนุกกัน

จัดหนักเต็มกำลังกับระบบสกิลทรีที่ชาว GC ใจนักสู้รอคอยกันมานานแสนนาน กับตัวละคร Jin อาชีพ Fighter อัพเดท ณ เซิร์ฟเวอร์ไทยอย่างรวดเร็วปานพายุ ยอดวิชาดีมีครูพร้อมบู๊ไม่มีถอย อยากมันส์กับเพลงเตะ พลังหมัดมวย เรียกก๊วนเพื่อนมาลุยเลอะป่วนวันนั้นได้เลย แถมยังมีกิจกรรมบิงโกมาให้ร่วมสนุกตอบปัญหาเชาว์เร้าใจตลอดทุกข้อ ใครร้องอ๋อตอบไว รับ “ปีกส้มสุดจี๊ด” มาประดับหลังแบบถาวร!!

30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เนื้อเรื่องไล่ล่าสุดเข้มข้น ณ ดันเจี้ยนแรกของดินแดนแห่งความวุ่นวาย Achemedia

รุ่นใหญ่ใจนักเลงพร้อมหวั่นเกรงกับดันเจี้ยนระดับสูงในเลเวล 65 ขึ้นไป กับการเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ ณ ทวีปแห่งความโกลาหล Achemedia กับจุดเริ่มต้นของการต่อสู้กับเทคโนโลยีสุดล้ำ ของเมืองคนแคระและก๊อบลิน “Dwarven Base” ออกไล่ล่าท้าความตายสุดขอบโลกที่นี่ให้มันส์ครบเครื่อง…. ปิดท้ายช่วงสิ้นเดือนนี้

จัดเต็มกันแบบนี้ เอาใจเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ชาว GC ทุกคน ทีมงานหวังว่าทุกคนคงแบ่งเวลาเล่นแบ่งเวลาเรียนแล้วมาเพียรขยันมันส์ทั้ง เดือนให้สุดๆ ไปเลย นอกเหนือจากนี้ยังมีกิจกรรมทั้งในระบบนอกระบบเพิ่มเติมเสริมความเพลินอีก เยอะแยะ โปรดติดตามสิ่งดีๆ ในเว็บไซต์และสื่อต่างๆ นะเชสสสสสสสสสสสสสสสสสส