Band Master : เปิดคอนเสริต์บนโลกออนไลน์พร้อมกัน 2 มิ.ย. นี้

1,610 views

       เหล่าเกมเมอร์ผู้มีดนตรีในหัวใจเตรียมตัวกันให้ดีเพราะเกม Band Master เตรียมจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปเล่นอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 2 มิ.ย.นี้ ซึ่งหลายๆ คนอาจได้ลองมาแล้วในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมา ส่วนใครที่ยังไม่ได้ลองเราไปทำความรู้จักกับเกมพร้อมๆ กันเลยครับ

         Band Master  เกมดนตรีที่ฉีกประสบการณ์ใหม่ของโลกแห่งเสียงเพลงสู่เกมออนไลน์ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเครื่องดนตรีที่แตกต่างกันได้ถึง 6 ชนิด ตามความชอบและความถนัด เพื่อค้นหาเพื่อนร่วมวงที่ใช่ ไม่ว่าจะเพิ่งเริ่มหรือสุดยอดฝีมือก็สามารถเล่นร่วมกันในโหมด Community (Street Show)

         ผู้เล่นสามารถรวบรวมสมาชิกได้มากถึง 6 คน เพื่อร่วมเล่นคอนเสิร์ตและสัมผัสถึงความมันส์ของการแสดงบนเวทีอย่างแท้จริง และด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลายทำให้ Band Master สามารถสร้างกิจกรรมร่วมกับผู้เล่นอื่นได้อย่างสนุกสนาน เช่น การแสดงคอนเสิร์ตร่วมกัน การดวลโดยใช้เครื่องดนตรีเดียวกัน การร่วมเล่นดนตรีข้างถนน เล่นริมหาดจนถึงในห้องเรียน รวมทั้งการร่วมทำภารกิจร่วมกัน
          นอกจากความสนุกสนานจากการเล่นดนตรีแล้ว Band Master ยังเป็นเกมที่มีแฟชั่นหลากหลาย ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งตัว แสดงตัวตนได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผม จนกระทั่งเปลี่ยนเครื่องดนตรีคู่ใจให้มีเอกลักษณ์ใหม่ไม่ซ้ำใคร

 

ประเภทเครื่องดนตรีในเกม Band Master
        เครื่องดนตรีในเกม BAND MASTER ถูกออกแบบมาให้การเล่น สามารถสัมผัสได้ถึงการเล่นเครื่องดนตรีชิ้นนั้นจริงๆ ได้เลยทีเดียว ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามเครื่องดนตรีที่ตนเองถนัดโดยมีให้เลือกทั้งหมด 6 ประเภทดังนี้

      1.กีตาร์ (Guitar) เครื่องดนตรีที่เพิ่มสีสรรค์ให้กับทุกท่วงทำนองเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงในสไตล์ Classic, Acoustic, Pop, Rock และอีกมากมาย  สำหรับผู้ที่สนใจเลือกเล่นเครื่องดนตรีชิ้นนี้ คือผู้ที่พร้อมเผชิญกับความท้าทายในเรื่องของความเร็วในการกด และการหลากหลายของตัวโน๊ต 

 

     2.เบส (Bass) เครื่องดนตรีควบคุมจังหวะของวง เบสจะหนักแน่นและแน่นอนแค่ไหน ขึ้นอยู่กับผู้เลือกเล่นว่าจะควบคุมจังหวะได้ดีเพียงใด ซึ่งสามารถเล่นเก่งได้โดยง่าย เพราะโน๊ตที่กดไม่ยากเหมือนเครื่องดนตรีชนิดอื่นๆ

 

     3.ซินดิไซเซอร์ (Synthesizer)  เครื่องดนตรีที่เป็นอิเล็กโทรนิคเต็มตัว ให้เสียงและอารมณ์ทางดนตรีที่หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการบรรเลงเพลงในแนว K-POP และแนวDance

     4.กลอง (Drum) สร้างความเล้าใจ และนักแน่น จัดเป็นเครื่องดนตรีที่เล่นยากที่สุด เพราะผู้เล่นต้องแยกประสาทสัมผัสในการเล่น ทั้งควบคุมจังหวะ และบรรเลงลูกเล่นพร้อมๆ กัน ผู้ที่เลือกเล่นดนตรีชิ้นนี้นับว่าต้องมีทักษะในการเล่นขั้นเทพจริงๆ

     5.เปียโน (Piano) เครื่องดนตรีสุดแสนคลาสสิก ที่พร้อมจะบรรเลยไปตามอารมณ์ ด้วยนิ้วสัมผัสที่น่าทึ่งกับรูปแบบการกดที่ใช้หลายนิ้วสลับ แสดงลูกเล่นสะกดผู้ชม เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการโชว์เทคนิคแพรวพราวซึ่งผ่านการเล่นมาระดับหนึ่งแล้วเป็นอย่างดี

 

     6.ทรัมเป็ต (Trumpet) เครื่องดนตรีประเภทเครื่องเป่าชนิดเดียวใน BAND MASTER เป็นเครื่องดนตรีที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นเหมาะกับผู้เล่นที่การแสดงตัวตนบนเวทีอย่างชัดเจน โดยไม่เน้นโน๊ตที่เยอะ แต่เน้นจังหวะและท่วงทำนองที่แตกต่าง