Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

1,056 views

สวัสดีจ๊ะ วันนี้คุณดื่มนมแล้วรึยัง??? 1 มิถุนายน วันนี้เป็นวันดื่มนมโลก รณรงค์ให้คนทั่วโลก หันมาใส่ใจการบริโภคนมกันให้มากขึ้น เพราะนมมีคุณค่าทางโภชนาการสูงมาก  ใครยังไม่ได้ดื่มรีบนะคะ เด๋วตกเทรนด์ ไม่ทันนะ!! มาที่วงการเกมบ้านเรากันดีกว่า วันนี้มีอะไรเด็ดดวงติดชาร์ต ความร้อนแรงของเรากันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 5

LaTale ลาก่อนน้องเปื้อนแยม อัพเดทเวบใหม่ต้อนรับแพทใหญ่ 7 มิ.ย นี้

เตรียมปรับโฉมหน้าเวบและแบคกราวน์เวบใหม่ เพื่อต้อนรับการอัพเดทแพทใหญ่ที่จะมาถึงของเกม LaTale ในวันที่ 7 มิ.ย.นี้   โดยการอัพเดทเน้นประเด็นใหญ่อยู่ 4 เรื่อง มีการอัพเดทอะไรบ้างเข้าไปดูกันเลย!!!

อันดับที่ 4

กติกาการแข่งขันรอบสุดท้าย King of Xshot 3

ใกล้เข้ามาทุกที กับการแข่งขันสุดโหด จากรายการ King of Xshot 3 มาวันนี้ทีมงานได้เผยกติกาการแข่งขันรอบสุดท้าย ให้เพื่อน ๆ ได้เตรียมตัวและอัพเดทก่อนใคร


อันดับที่ 3

3ก๊ก2 : แจกวันละแสน แจกกันฟรีๆ แจกกันทุกวัน

มาที่อันดับที่ 5 หลังจากเปิดเกมให้บริการเต็มรูปแบบหรือ OB ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันแบบไม่รีเซ็ต มาวันนี้จัดหนักแจกเงินวันละ 100,000 ตำลึง  แจกกันฟรี ๆ ทุกวัน ตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดกิจกรรม งานนี้เกมเมอร์มีเฮ!!

อันดับที่ 2

Band master ดึงศิลปินดังสร้างกระแส..แรงส์ ชมคลิปเพลง!!

พรุ่งนี้แล้วที่  music game เกมแนวใหม่ของไทยอย่าง  Band master Online เปิด OBT กันแล้ว และเพื่อเป็นการตอกย้ำความแรงส์ของตัวเกม Palypark ได้ิร่วมมือกับศิลปินดัง ภายใต้ Project พิเศษ แต่งเพลงให้บรรจุอยู่ในเกม Band master


อันดับที่ 1
บรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “แบไต๋ไฮเทคเดลี่”

วันนี้เป็นวันดีอีกวันหนึ่ง  ซึ่งทางทีมงานรายการแบไต๋ไฮเทค นำโดยพี่หนุ่ย พงษ์สุข จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รายการแบไต๋ไฮเทครูปแบบใหม่  “แบไต๋ไฮเทคเดลี่” ครั้งแรกของรายการโทรทัศน์ ที่ออกอากาศ 5 วัน 5 ช่องสถานีดาวเทียมชั้นนำ ถ่ายทอดสัญญาณสดจากห้างสรรพสินค้าไอทีใจกลางสยามสแควร์