Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวัน

997 views

วันนี้เป็นวันแรกของ  Thailand Mobile Expo 2011  Hi-End ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงไปเดินสำรวจหรือเสียสตาค์งกันบ้างแล้ว แต่ที่แน่  ๆ  ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราได้ไปเก็บข้อมูลและบรรยากาศมาฝากกันแล้วคร้าา นอกจากกระแสเทคโนโลยีแล้ววันนี้กระแสเกมในบ้านเราก็ใช่ย่อย มีเกมเปิด OBT กันอีกเช่นเคย (ขยันเปิดเกมใหม่กันซะจริง จริ๊ง) วันนี้เรามาดูกันเลยค่ะว่า เกมไหนติดกระแสความ HOT ของเราบ้าง

อันดับที่ 5


ได้ฤกษ์เปิดการแข่งขัน Lord of SF รอบ World League และ Group League หลังจากที่มีการเลื่อนกันมา ยังงัยต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยละกันนะคะ สำหรับการแข่งขันใครใครประกบใคร ก็เข้าไปดูกันเลยค่ะ

อันดับที่ 4


เป็นอีกกิจกรรมดี ๆ ที่ทางทีมงานเกม Love Beat จัดขึ้นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม  ภายใต้โครงการ Love Beat “ฮักนี้เพื่อน้อง” นำเงินรายได้ที่ได้จากการขายไอเทมในเกมไปบริจาค ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น ถือเป็นกิจกรรมที่น่าชื่นชมและยกย่องมาก ๆ

อันดับที่ 4


อันดับที่ 3

Zynga เปิดฉากสงครามรูปแบบใหม่กับเกม “Empire & Allies”

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบเกมบน Facebook วันนี้มีเกมใหม่มาให้เล่นกันอีก กับ “Empire & Allies”  เป็นเกมแนว RTS (วางแผนการรบ) จากค่ายยักษ์ใหญ่  Zynga ที่ให้บริการดัง ๆ หลายเกมบน Facebook ใครที่เป็นแฟนเกมแนวนี้ เข้าไปเล่นกันได้แล้วจ้า

อันดับที่ 2

Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End เริ่มขึ้นแล้ว!!

เปิดงานอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงาน Thailand Mobile Expo 2011 Hi-End ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เป็นการรวบรวมค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ และโปรโมชั่นสุดเจ๋ง ที่แต่ละค่ายนำมาประชันกัน มีอะไรเด็ด อะไรโดน เข้าไปดูกันเลยคร้าาา @(-*-)@

อันดับที่ 1

Open Bata Band Master อัพเดทเพลงใหม่อีกเพียบ

เปิด OBT ไปเรียบร้อยแล้วกับเกมดนตรีออนไลน์ที่ฉีกประสบการณ์ใหม่ของโลกแห่งเสียงเพลง เปิดให้เล่นแล้ว พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเกมนี้เป็นเกมแนวใหม่ ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ที่มีใจรักในการเล่นดนตรี หรือมีความฝันอยากเป็นศิลปิน สามารถเข้าไปร่วมทดสอบกันได้ ไปดูบรรยากาศการเปิดเกมวันแรกกันค่ะ