GC : อนุรักษ์ธรรมชาติ กิจกรรม “Tree Tree” ทำดีเพื่อของไอเทม

816 views

ปลูกป่าสามัคคีให้ชาว GC อนุรักษ์ธรรมชาติ
กิจกรรม “Tree Tree” ทำดีเพื่อของไอเทม


กิจกรรมคิดดีทำดีเพื่อโลก ให้ชาว GC หนุ่มสาวน้อยใหญ่ มาร่วมด้วยช่วยกันปลูกป่าอนุรักษ์ธรรมชาติกันในเกม!!! กับ “Tree Tree Event” รดน้ำใส่ปุ๋ยหากโตฉลุยรับต้นไม้เขียว ต้นไม้ทอง ได้รางวัลเป็นกล่องสมบัติฟรีๆ มีไอเทมดีๆ มากมาย โดยเฉพาะหมีดำหน้าโฉด “Black Bear” เริ่มต้น 2 – 16 มิถุนายน ปีนี้เท่านั้น

ระบบใหม่ๆ จากเกมแกรนด์เชส

ไอคอนกิจกรรมที่จะโผล่ขึ้นมุมขวาบนหน้าจอ คลิกเข้าไปได้เลย

เข้าสู่หน้าต่างการปลูกป่าสามัคคี ณ 4 ทวีปในเกมแกรนด์เชส

ปุ่มไอคอนปลูกป่าสามัคคีช่วยลดโลกร้อนจะโผล่ขึ้นมาตรงที่มุมขวาบนของหน้าจอ เพื่อเข้าสู่หน้าต่างการปลูกป่าไม้ของเรา ซึ่งวิธีเล่นก็ง่ายๆ สบายๆ ไม่ยากเย็น เพียงแค่หาไอเทมน้ำ “Fresh Water” มาใช้กับกองดินประจำ 4 ทวีป คลิกรดน้ำ รดเรื่อยๆ จนทำให้ต้นกล้าเติบโตมาเป็นต้นไม้เขียว (มีหลอดการเจริญเติบโตให้ดู) เพื่อรับของรางวัลสุดล้ำค่ามากมาย และยิ่งปลูกครบทั่วทวีปใดทวีปหนึ่งก็จะได้รับกล่องสมบัติสุดล้ำค่าลุ้นรับ เจ้าหมีดำ “Black Bear” ไปครองทันที

วิธีเล่นก็เพียงแค่กดคลิกไปที่กองดินเท่านั้น ซึ่งจะต้องมีไอเทมสำคัญๆ นั่นคือน้ำ “Fresh Water” ได้มาจากการซื้อที่ Shop GC หรือเก็บเอาจากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนหรือเล่น PVP กดคลิกที่กองดินเรื่อยๆ ซึ่งจะมีหลอดค่าเจริญเติบโตของต้นไม้แสดงให้เห็น เมื่อเต็มเราก็จะเก็บเกี่ยวผลเอาไอเทมซึ่งเป็นกล่องสมบัติธรรมดาๆ มาเปิดสุ่มรับของดีๆ ในนั้น

ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนให้ต้นกล้าเขียวๆ กลายเป็นสีทอง เพื่อปลูกต้นไม้สีทองได้ของที่ดีกว่า มี 2 วิธีคือคลิกใช้ไอเทมปุ๋ยเคมี “Rich Fertilizer” ให้กับต้นกล้า สามารถหาได้จากร้าน Shop GC หรือปราบบอสในดันเจี้ยนต่างๆ ซึ่งจะทำให้ต้นนั้นมีโอกาสโตขึ้น 1 ขึ้น หรือกลายเป็นต้นกล้าสีทอง (หากใช้ปุ๋ยใส่ต้นไม้เขียวที่กำลังโต เมื่อสำเร็จจะเริ่มที่ต้นกล้าสีทองใหม่) และก็มีโอกาสที่ต้นไม้จะช็อคตายด้วยพลังของปุ๋ยด้วยเช่นกัน *0* ต้องเริ่มรดน้ำใหม่อีกครั้ง

อีกวิธีคือเหมาะสำหรับนักปลูกป่าสามัคคีมีฐานะ ซื้อต้นกล้าสีทองมาปลูกได้เลยในไอเทม “Gold Tree” ไม่ต้องเสี่ยงกับการใส่ปุ๋ยเคมีอีกต่อไป คลิกที่กองดินปั๊บ กลายเป็นต้นกล้าสีทองปุ๊บ!! สบายๆ สไตล์แกรนด์เชส แล้วก็หาน้ำหาท่ามาให้ต้นรักของเรา แล้วรอโตเต็มต้นรอรับกล่องไอเทมสีทองไปเปิดสุ่มกันได้เลย

จะมีกองดินแยกเป็นทวีป 4 ทวีป ดังนี้คือ Bermesiah, Silverland, Ellia และ Achemedia (Xenia เป็นดินแดนแห่งเทพป่าไม้เพียบ!! จึงไม่ต้องช่วยกันปลูก) เมื่อสามารถปลูกกองดินครบ 1 ทวีป รับไปเลยกล่องของขวัญสุดล้ำค่ากล่องเทพติดปีก ในนั้นมีของดีๆ สุดแรร์ หมีดำ “Black Bear” รอเป็นเจ้าของ หากครบ 4 ทวีป ก็ได้ทั้งหมด 4 กล่อง ระบบจะรีเซ็ทต้นไม้ กลายเป็นกองดินให้ปลูกป่ากันต่อไปเรื่อยๆ จนหมดระยะเวลาของกิจกรรม!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ไอเทมน้ำ Fresh Water ไอเทมปุ๋ยเคมี Rich Fertilizer และต้นกล้าสำเร็จรูป “Gold Tree” เถ้าแก่ร้านเอาใจนักอนุรักษ์จัดขายจำหน่ายราคาถูกๆ มีทั้งซื้อแบบเดี่ยวๆ หรือซื้อเหมายกโหล ให้ปลูกป่าทันใจไม่ต้องไปหาในดันเจี้ยนหรือ PVP ให้เสียเวลา ปลูกมากได้มาก ปลูกน้อยได้น้อย มีเท่าไหร่ก็จัดไปเต็มๆ

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้วจ้า~~~~~


กล่องสมบัติสีธรรมด๊า ธรรมดา ที่อาจสุ่มแหวน Growth Angel Ring เอาไว้ +Exp. 50

การปลูกป่าอนุรักษ์ต้นไม้ถือว่าเป็นเรื่องๆ ดีที่ชาวโลกทุกคนต้องควรกระทำ แต่ถ้าทำแค่เพียงในเกมอย่างเดียวคงจะไม่พอ หนุ่มสาวชาว GC รูปหล่อสาวสวย ยามว่างยามฟรี หาเวลาดีๆ มาปลูกต้นไม้พรวนดินรดน้ำที่สวนในบ้านของท่านบ้างอะไรบ้าง หากไม่มีก็หาต้นไม้เล็กๆ มาปลูกเลี้ยงไว้ จะได้รู้ว่าชาวไทย GC ทุกคน หัวใจนั้นน่ารักษ์มาก เชสสสสสสสสสสส