CHO : ม้าเฉียวออกศึกบุกชิงเมือง ในกิจกรรมสงครามโหด “ชิงเมืองฮั่นจง”

746 views

ศึกชิงเมืองสุดโหด จะกลับมาสร้างความมันส์ให้กับเพื่อนๆ เหล่าขุนศึกแห่ง “สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ” จากเซิร์ฟเวอร์ “จตุรเทพ และ ไอยราออกศึก” ได้รวมพลกองทัพเข้าทำศึก เพื่อแย่งสิทธิ์ในการครอบครองเมือง โดยจะมีขึ้นในวันที่ 4-5 มิถุนายน 2554

การศึกในครั้งนี้ได้เกิดขึ้น เมื่อ “ม้าเฉียว” ได้ตอบรับเข้าเป็นหนึ่งใน “ห้านายพลทหารเสือ” แห่งทัพจ๊กก๊ก อันประกอบด้วย “กวนอู เตียวหุย จูล่ง ฮองตง และ ม้าเฉียว” ซึ่งม้าเฉียวเองได้เป็นผู้ปกครองหลินจวี้ แต่ก็เป็นเพียงตำแหน่งลอยๆ ปราศจากอำนาจใดๆ

แต่เมื่อ “เล่าปี่” ได้หมายที่จะเข้ายึดครอง “เมืองฮั่นจง” ทางม้าเฉียวจึงได้อาสานำทัพเข้าทำการศึกในครั้งนี้ ดังนั้น ม้าเฉียวจึงได้ส่งสารเชิญให้ขุนศึกแห่งสามก๊กทุกท่าน จากทุกเซิร์ฟเวอร์ เข้าร่วมทำศึกในการบุกเข้าตี เพื่อแย่งสิทธิ์ในการครอบครองเมืองฮั่นจง ซึ่งหากกองทัพใด สามารถเข้ายึดครองเมืองฮั่นจงได้ ทางม้าเฉียวจะมีรางวัลตอบแทนอย่างงาม ดังนี้

โดยไอเทมรางวัลเหล่านี้ ทางทัพที่ครอบครอง “เมืองฮั่นจง” ในช่วงกิจกรรม จะต้องให้ทาง “หัวหน้าทัพ” ทำการติดต่อขอรับรางวัลกับทางทีมงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2554 ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 ในเวลา 10.00-22.00 น.

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า