“เอซุส” ส่งกราฟฟิกการ์ด 5 รุ่นรวด เหนือระดับด้วย DirectX® 11

1,016 views


        เอซุสเปิดตัวกราฟฟิกการ์ด 5 รุ่นรวด บุกตลาดคอนซูเมอร์ เอาใจผู้บริโภคที่มีความต้องการที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการดีไซน์ระบบระบายความร้อนคุณภาพระดับรางวัล เหนือระดับด้วยการแสดงผลกราฟฟิกที่มีความเร็วสูงและคมชัดสมจริง เพื่อการสร้างอาณาจักรความบันเทิงมัลติมีเดียโดยเฉพาะ

 

         กราฟฟิกการ์ดรุ่น EAH 6770 DirectCU มาพร้อมดีไซน์ระบบระบายความร้อนคุณภาพระดับรางวัลอย่าง DirectCU ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส ประกอบด้วยท่อความร้อนที่วางสัมผัสกับ GPU โดยตรงเพื่อการระบายความร้อนออกจากแกนกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่เหนือกว่ากราฟฟิกการ์ดทั่วไปถึง 20% 

         รุ่น  EAH 6750 Formula มาพร้อมวัสดุหุ้มเพรียวบางแบบ Aerodynamic และเทคโนโลยี Micro Surface Treatment ที่ใช้หลักการเป่าลมจากศูนย์กลางเพื่อกระจายความร้อน เพื่อประสิทธิภาพในการทำความเย็นที่เหนือกว่ากราฟฟิกการ์ดทั่วไปถึง 13% ด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทำความเย็นและความแข็งแกร่งทนทานเป็นพิเศษนี้ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์และความบันเทิงมัลติมีเดียได้อย่างคมชัดเหมือนจริงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี AMD HD3D เพื่อสุดยอดประสบการณ์แห่งการเล่นเกมและชมภาพยนตร์บลูเรย์ในแบบสามมิติ

 

          กราฟฟิกการ์ดรุ่น EAH 6670 และ EAH 6570 ผ่านการโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ 810MHz และ 650MHz ตามลำดับ โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนที่ใช้พัดลมป้องกันฝุ่นละอองดีไซน์เฉพาะเพื่อการกระจายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพและช่วยยืดอายุการใช้งานของการ์ดได้ถึง 25%  มาพร้อมด้วยฟีทเจอร์ App Acceleration รองรับเทคโนโลยี AMD Eyefinity เพื่อการแสดงผลภาพระดับ HD ได้พร้อมกันถึงสามหน้าจอ ให้คุณสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การเล่นวิดีโอสามมิติคุณภาพสูงได้อย่างไม่มีสะดุด

 

         และกราฟฟิกการ์ดดีไซน์เฉียบขนาดเล็กรุ่น EAH 6450 Silent มาพร้อมท่อระบายความร้อนที่ออกแบบให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและเงียบสนิท ได้รับการโอเวอร์คล็อกที่ความถี่ 625MHz พร้อมหน่วยความจำ DDR3 ขนาด 1GB เพื่อรองรับเทคโนโลยีความบันเทิงมัลติมีเดียรุ่นล่าสุดโดยเฉพาะ เพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อยิ่งขึ้นด้วยพอร์ต HDMI, Dual-link DVI และ D-sub ในตัว เหมาะสำหรับการเล่นเกมและความบันเทิงมัลติมีเดียบนโฮมเธียเตอร์พีซีเป็นอย่างยิ่ง 

          ในกราฟฟิกการ์ดของเอซุสทุกตัวยังมีเทคโนโลยี Super Alloy Power ลิขสิทธิ์เฉพาะจากเอซุสเป็นการใช้ส่วนประกอบเพื่อการจ่ายไฟทำจากโลหะผสมสูตรพิเศษที่มีคุณสมบัติต้านทานการผุกร่อน ทนความร้อนและมีความเป็นแม่เหล็กสูง ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ถึง 15% ควบคุมอุณหภูมิขณะทำงานให้เย็นลงถึง 35 องศา และช่วยยืดอายุการใช้งานได้มากกว่ากราฟฟิกการ์ดทั่วไปถึง 2.5 เท่า

         นอกจากนี้กราฟฟิกการ์ดทั้ง 5 รุ่น ยังรองรับเทคโนโลยี DirectX® 11 ล่าสุดเพื่อการแสดงผลภาพที่คมชัดสมจริง เหนือระดับด้วยความเร็วในการแสดงผลกราฟฟิกและเอฟเฟกต์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ พบกับ เอซุส กราฟฟิกการ์ดทั้ง 5 รุ่น วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ววันนี้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th