KSO เผยอีกหนึ่งระบบเด่น Instant Dungeon ไม่ลงไม่ได้ของแรร์นะจ๊ะ

1,017 views

ตื่นนอนตอนเช้าก็อยากจะเล่นเกม คิท-ซึ-เนะ Kitsune แล้ว ช่วงนี้ก็ได้แต่นั่งนับวันนับคืน รอวันที่ 15 มิถุนายนนี้อย่างเดียวเลยล่ะ เพื่อที่จะได้ลองสัมผัสกับ ช่วง CB ย้ำอีกที CB 15 มิถุนายนนี้ โอ้ยๆๆ รอจะไม่ไหวแล้วนะ อยากเล่นๆ เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่า ในเกม คิท-ซึ-เนะ Kitsune ยังคงมีระบบมากมายหลายอย่างให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มลองกับความแปลกใหม่ของเกม คิท-ซึ-เนะ Kitsune สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหนึ่งระบบที่รับรองความแซ่บได้เลยว่า ถ้าคุณไม่อ่าน พรุ่งนี้คุณจะคุยกับใครเค้าไม่รู้เรื่อง แน่นอน 555

ระบบ Instant Dungeon ดันเจี้ยนในเมือง เป็นระบบที่ผู้เล่นทุกคน “ย้ำว่าทุกคน” จะต้องทำ โดยจะมีเควสให้เพื่อนๆ รับ ทั้ง 2 ฝ่าย (พยัคฆ์ และมังกร สามารถข้ามฝั่งไปทำเควสได้นะ เพราะทั้ง 2 ฝ่าย นั้นทำสัญญาสงบศึกกันแล้ว ดังนั้น เค้าจะไม่ทำสงครามกัน เค้าจะเป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกันนะจ๊ะ) และเควส Instant Dungeon นั้นมีข้อดี คือ ภายในดันเจี้ยนเราจะสามารถหา ไอเทมสีฟ้า ซึ่งเป็นไอเทมแรร์ ที่มีทั้ง เสื้อ, กางเกง, รองเท้า และ อาวุธ ได้อีกด้วย

NPC ผู้ให้เควส

ศัตรูรุมล้อมทุกทิศทาง ช่างน่ากลัวยิ่งนัก


ถึงเวลาลงสกิลหมู่ดาเมจกระจาย สะใจ!!


นั่นไงของฟ้า โอ้ววววว… ดรอปแล้ว


ก่อนไปจัดการกับบอสใหญ่ของดันเจี้ยนนี้


แหม.. บอสตายแล้วแถมยังดรอปของฟ้าอีกนะนั่น ลงดัน 1 ครั้ง ได้ของฟ้าตั้งหลายอัน

นอกจากนี้เรายังจะได้รับของรางวัลเป็นป้าย  Bronze Samurai’s God Order จากการทำเควสด้วยนะ  ซึ่งเจ้าป้ายนี้เมื่อสะสมครบ 6 อัน จะสามารถนำไปแลก  หีบสมบัติ ได้ โดยหีบสมบัตินั้นจะสุ่มเครื่องประดับสีฟ้าด้วย โอ้ย.. อยากได้ก็ต้องลงดันเจี้ยนนะจ๊ะ อ้อ..แถมอีกนิด เควสนี้สามารถทำซ้ำไปเรื่อยๆ ได้จนกว่าเลเวลจะทำไม่ได้เด้อค่ะ.. พี่น้อง!!

เป็นภาพตัดต่อประกอบคำอธิบายว่า ป้ายและหีบสมบัติคืออะไร เริ่มอยากได้หรือยังจ๊ะ

นี่ยังเป็นแค่น้ำจิ้มนะจ๊ะ ถ้าอยากรู้แบบละเอียดกว่านี้ เพื่อนๆ คงต้องติดตามต่อไปนะ และนอกจากดันเจี้ยนแล้ว ภายในเกม คิท-ซึ-เนะ Kitsune ยังมีระบบต่างๆ มากมาย ที่น่าสนใจอีก โอกาสหน้าจะมาแจงให้รู้กันนะ สำหรับวันนี้ไปก่อนล่ะ  ฟิ้วววว… อย่าลืมนะเจอกัน CB 15 มิถุนายนนะ  ^^