เปิดรับสมัครการแข่งขัน Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” รอบ Online

1,723 views

TGS The Competition SC II เป็นรายการแข่งขันใหญ่ที่ประกอบด้วยรายการย่อย 3 รายการ รูปแบบโดยรวมจะเป็นการคัดเลือก Top 5 และ 3 จากสองรายการแรกเพื่อมาแข่งขันกันชิงแชมป์ประเทศในรายการสุดท้าย รายละเอียดโดยรวมมีดังนี้

Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” : Online

– การแข่งขันรอบคัดเลือกแบบ Online ที่จะเกิดเริ่มแข่งขันในช่วงธันวาคม โดยเปิดรับสมัครฟรีไม่จำกัด เพื่อค้นหา Top 5 ที่ทั้ง 5 คนจะได้ทั้งเงินรางวัลและสิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันในรายการ Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship”: Final ในงาน Thailand Game Show 2011

Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” : Offline

– การแข่งขันรอบ Offline ซึ่งจะจัดแข่งขันในที่จะเกิดขึ้นภายงาน Thailand Game Show 2011 ในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 โดยการแข่งขันในรอบนี้จะมีค่าใช้จ่ายในการสมัคร และรับสมัครหน้างาน TGS2011 (แต่จะมีเสื้อแถมให้ และไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ลง สามารถแข่งแก้ตัวได้เรื่อยๆ) โดยเฟ้นหา Top 3 ภายในงานโดยทั้ง 3 คนจะได้ทั้งเงินรางวัลและสิทธิ์ในการเข้าไปแข่งขันในรายการ Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship”: Final

Panda Cloud AntiVirus Presents “StarCraft II Thailand Game Show 2011 Championship” : Final

– แข่งวันสุดท้ายของงาน TGS 2011 เป็นรอบตัดสินแชมป์ SC2 ของประเทศไทย มีเงินรางวัลสูงที่สุด โดยตัวแทนทั้ง 8 คนก็จะมาการการแข่งขันในรอบที่ผ่านมาทั้งรอบ Online (5 คน) และ Offline (3 คน)