Capcom ประกาศ Street Fighter X Tekken สำหรับ PlayStation Vita

2,619 views

 

       Capcom บริษัทผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลก ประกาศเกมต่อสู้ที่มีผู้เฝ้ารอเป็นจำนวนมากอย่าง STREET FIGHTER X TEKKEN (อ่านว่า สตรีทไฟเตอร์ ครอส เทคเคน) กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาให้กับ PlayStation Vita เครื่องเกมพกพาตัวใหม่ล่าสุดจาก Sony Computer Entertainment (SCE) พร้อมกันนี้ Capcom ยังได้เตรียมนำ Cole McGrath ตัวละครยอดนิยมจากซีรีส์ inFAMOUS มาเป็นตัวละครพิเศษเอกสิทธิ์สำหรับเครื่องเกมตระกูล PlayStation ด้วย

 

 

      ด้วย STREET FIGHTER X TEKKEN การจับคู่ของสองเกมต่อสู้ระดับตำนานที่หลายคนเฝ้าฝันถึงได้กลายเป็นจริงแล้ว STREET FIGHTER X TEKKEN จะนำเสนอสุดยอดการประลองแบบแท็กทีม ซึ่งประกอบไปด้วยตัวละครคลาสสิกจากแต่ละซีรีส์ อันจะกลายเป็นชุดตัวละครชั้นยอดที่สุดในประวัติศาสตร์เกมต่อสู้เท่าที่เคยมีมา

 

 

      จากระบบการเล่นรูปแบบใหม่และการควบคุม ซึ่งประกอบด้วยการต่อสู้แบบแท็กทีมเป็นครั้งแรกของซีรีส์ Street Fighter ท่วงท่าการต่อสู้อันเป็นที่ยอมรับของ Super Street Fighter IV ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับความคุ้นเคยของทั้งแฟนเกม Street Fighter และ TEKKEN จากที่ได้รับการควบคุมการผลิตโดย Yoshinori Ono ตัวเกม STREET FIGHTER X TEKKEN จะยังคงมาตรฐานของเกมต่อสู้ชั้นยอดจาก Capcom ได้เช่นเคย

 

 

       STREET FIGHTER X TEKKEN มีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 3, PlayStation Vita และ Xbox 360 ภายในปี 2555 โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก Capcom อย่างเป็นทางการในประเทศไทย