Virus-Studios วอนผู้ไม่หวังดี งดเผยแพร่กระจายข่าวบริษัทฯปิดตัว

9,340 views
…..
…..ช่วงวันสองวันมานี้มีข่าวลือออกมาค่อนข้างหนาหู เกี่ยวกับเรื่องการปิดตัวของบริษัท Virus-Studios ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Killed in Action หรือ K.I.A โดยก่อนหน้านี้ได้มีการกระจายคลิปวิดีโอและภาพซึ่งถ่ายภายในออฟฟิศของบริษัทฯ ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคาร BB Tower ชั้นที่ 17 โดยภายในบริษัทไม่มีทีมงานหรืออุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานอยู่เลยแม้แต่น้อย ทำให้หลายๆ คนที่ได้ชมคลิปนี้ต่างก็เข้าใจว่าบริษัทฯได้ปิดตัวลงและย้ายออกจากอาคารอย่างเงียบๆ ไปแล้ว
…..

…..ทางกองบก.คอมพ์เกมเมอร์ ได้ทราบข่าวนี้จึงไม่รอช้ารีบโทรติดต่อสอบถามไปยังทีมงาน Virus-Studios ทันที ซึ่งคำตอบที่ได้รับก็คือ ขณะนี้ทางบริษัท Virus-Studios กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการย้ายออฟฟิศใหม่ ซึ่งมีผู้ไม่หวังดีต่อบริษัทฯได้เข้าไปภายในอาคารตั้งใจถ่ายภาพและคลิปวิดีโอพร้อมทั้งเผยแพร่ส่งต่อๆ กันเพื่อทำให้บริษัทฯเสียชื่อเสียง ทั้งนี้ทาง Virus-Studios โดยจะมีการดำเนินการในภายหลัง พร้อมทั้งขอร้องให้หยุดการเผยแพร่และส่งต่อคลิปดังกล่าว
…..

…..

…..แม้ว่าทาง Virus-Studios จะมีการย้ายออฟฟิศ แต่ทางด้านของเกม Killed in Action หรือ K.I.A เองนั้นก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยล่าสุดก็เพิ่งจะอัพเดทแพทช์ Stalingrad City ไปเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับคนที่ต้องการจะติดต่อกับทางทีมงาน Virus-Studios ขณะนี้สามารถใช้ช่องทางอีเมล์ที่ [email protected] หรือ  [email protected] หรือที่ http://www.facebook.com/KIAONLINE เนื่องจากหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อจะมีการเปลี่ยนแปลงและแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
…..
…..
…..จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ มีสื่อเกมบางรายได้เล่นข่าวในเชิงที่ไม่เหมาะสมว่าบริษัท Virus-Studios ได้ปิดตัวเพื่อหนีพนักงานหรือต่างๆ นาๆ ซึ่งอาจทำให้บริษัทฯได้รับความเสื่อมเสียได้ ซึ่งในกรณีนี้ควรจะรอให้เจ้าตัวออกมาแถลงการณ์เองหรือควรสอบถามให้แน่ชัดก่อนที่จะมีการเล่นข่าว เนื่องจากผลที่ตามมาอาจเป็นการทำลายวงการเกมเพียงเพราะแค่ความคึกคะนองหรือเห่อไปตามกระแสจนลืมนึกถึงความเดือดร้อนของคนที่ได้รับ