Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 7 มิ.ย. 54

1,051 views

สวัสดีจ้ามิตรสหายที่รักทุกท่าน หลังจากทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ต้องฟิตร่างกายทุกวันจันทร์กับกิจกรรมเตะบอล พอมาถึงวันอังคาร  ทำให้ทุกอย่างกระชุ่มกระชวยพร้อมรับเชื้อแบคทีเรียอีโคไลระบาด!! ไม่ใช่ค่ะ พร้อมสู้กับเชื้ออีโคไล ที่กำลังระบาดอย่างหนักในประเทศแถบยุโรป ร่างกายสดชื่น พร้อมนำเสนอข่าวสดใหม่ มาให้เพื่อน ๆ ได้อัพเดทกัน วันนี้มีข่าวความเคลื่อนไหว อะไรฮ๊อตติดอันดับกันบ้างมาดูกันค่ะ

อันดับที่ 5

3ก๊ก2 แจกเงิน 100,000 ตำลึง By.Compgamer

พบกับกิจกรรมสุดซี๊ด ที่ทางคอมพ์เกมเมอร์ร่วมกับบริษัทอินิทรี ใจดีแจกเงินแสนให้กับผู้เล่น  ซึ่งคราวนี้เราได้ร่วมกับเกม 3ก๊ก2 จัดกิจกรรม “3ก๊ก2 แจกเงิน 100,000 ตำลึง” วิธีการร่วมสนุกกันไม่ยาก แค่เพียงถ่ายรูปคู่กับหน้าโฆษณาของเกม 3ก๊ก2  รายละเอียดจะเป็นอย่างไรก็ดูกันได้จ้า


อันดับที่ 4

KNO พร้อมลุยเต็มพิกัด เจอกันแน่นอน CBT 15 มิถุนายนนี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอยเกมไทย  กับเกม “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO)” เตรียมตัวกันให้พร้อม  เพราะทางผู้ให้บริการประกาศชัดว่าในวันที่ 15-24 มิถุนายนนี้ จะทำการเปิด Close Beta ให้เกมเมอร์ไทยเข้าไปทดสอบความมันส์พร้อมกัน

อันดับที่ 3

Virus-Studios วอนผู้ไม่หวังดี งดเผยแพร่กระจายข่าวบริษัทฯ ปิดตัว

ช่วงสองสามวันที่ผ่านมากระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องการปิดตัวของบริษัท Virus-Studios ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Killed in Action หรือ K.I.A อีกทั้งมีคลิปวีดีโอ ออกมาให้เห็นกันด้วย  ทั้งนี้ทั้งนั้น ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ ได้ทำการสอบถามไปยังบริษัทฯ ได้คำตอบมาว่า ไม่ได้ปิดหรือหนีไปไหน เพียงแต่ทำการย้ายออฟฟิตใหม่ เพื่อให้การบริการมีประสิทธิภาพกว่าเดิม  ยังงัยเกมเมอร์อุ่นใจได้นะคะ

อันดับที่ 2

เกมพรรค Funbox เดินสายหาเสียง!! ชูนโยบายเพื่อเกมเมอร์ไทยทุกคน

มาที่ข่าวอันดับ 2 กันบ้าง  วันนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดบ้านต้อนรับทีมงานจาก Funbox โดยยกพรรค Funbox เดินหาเสียง พร้อมกับข่าวการอัพเดทต่าง ๆ ของเกมในค่าย เรียกได้ว่างานนี้ มีเซอร์ไพรส์ ให้ผู้เล่นอย่างแน่นอน

อันดับที่ 1

เอเชียซอฟท์ บุกจับกุมคนสร้างและเผยแพร่ “บอท-โปร” งานนี้ของจริง!!

เพื่อเป็นการสร้างความสมดุลให้กับเกมต่าง ๆ ที่อยู่ภายใต้การให้บริการของ Asiasoft เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทาง Asiasoft และตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม  ผู้จัดทำโปรแกรมช่วยเล่นยังงัยซะ เหล่าเกมเมอร์บ้านเราหันมาเล่นเกมกันแบบมีสปริต ไม่ต้องใช้โปรแกรมโกง น่าจะสนุกกว่ากันเยอะ

Kitsune : AC นี้!!เพื่อเธอ กับ เกมหมาหมู่ คิท-ซึ-เนะ

และมาที่ข่าวอันดับหนึ่ง อีกข่าว นั่นคือ เพื่อนๆ ที่จะเข้าไปร่วมทดสอบความสนุกกับเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) เกมหมาหมู่ ออโต้บอทฟรี ดีกรีอันดับหนึ่ง วันนี้คอมพ์เกมเมอร์ได้ทำการแจก AC กันแล้ว  รีบเข้าไปร่วมสนุกันด่วน มิเช่นนั้นกลัวว่า AC อาจจะหมดก่อนก็ได้ และพบกันในวัน  CBT วันที่ 14 มิถุนายนนี้จ้า