Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 8 มิ.ย. 54

1,048 views

สวัสดียามเย็นค่าทุกคน และแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะได้ทราบข่าว Hot Hit 5 อันดับในวันนี้กันแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ดูข่าวคราวแล้วจะไม่ค่อยคึกคักเท่าไรนัก อาจเป็นเพราะช่วงต้นสัปดาห์ก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวคราวที่น่าสนใจ และไม่ควรพลาดให้ได้อ่านกันอย่างเช่นเคย พูดไปแล้วเดี๋ยวยาว เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับ 5

Dark Story 5th Meet & Greet ตอน Mission Save The World

มากกันอีกแล้วกับกิจกรรมดีๆ ที่ทางจาย่าจะจัดขึ้น กับการมิตติ้งร่วมพลชาว Dark Story ที่ครั้งนี้จะชวรไปอนุรักษ์ธรรมชาติ ด้วยการปลูกป่า โดยครั้งนี้มีทหารมาคุ้มเข้มการปลูกป่าครั้งนี้กันด้วย รับรองว่าสนุกแบบไม่ธรรมดาแน่ๆ สำหรับชาว Dark Story คนไหนสนใจก็สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ข่าวนี้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=111574

อันดับ 4

Rohan เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหญ่ THE REALM OF GIANTS

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับการอัพเดทครั้งใหญ่กับเกม Rohan ที่จะมีการอัพเดทแพทช์ใหม่ THE REALM OF GIANTS ที่มาพร้อมกับ เผ่าใหม่อย่าง เผ่า giant สำหรับใครที่เฝ้ารอเผ่านี้อยู่ หรือใครที่ไม่รู้ว่าเผ่านี้น่าสนใจอย่างไร ก็คลิกไปอ่านได้ที่ข่าวนี้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=111576

อันดับ 3

คิท-ซึ-เนะ ประกาศยืนยัน AC พร้อมรับเงิน 50,000 ผ่าน Facebook ได้แล้ว


เป็นข่าวที่น่าดีใจจริงๆ กับใครที่มีไอดี Facebook แล้วอยากเล่นเกม คิท-ซึ-เนะ แต่ขี้เกียจสมัครไอดีใหม่ ฟังทางนี้กันได้เลย เพราะตอนนี้เพื่อนๆ สามารถใช้ไอดี  Facebook ยืนยัน AC เพื่อเข้าเล่นเกมนี้ในช่วง CB กันได้แล้วจ้า อีกทั้งยังมีสิทธิได้รับ 50,000 ไปใช้กันด้วย งานนี้ใครที่ยังไม่มีไอดีก็ไไปกดยืนยันกันได้เลย http://www.compgamer.com/home/?p=111526

อันดับ 2

KNO เตรียมประกาศศักดา ปรับหน้าเว็บใหม่ รับ CBT 15 มิ.ย.นี้!


ใครที่เฝ้ารอเล่นเกมดีๆ ฝีมือคนไทยอย่างเกม ตไนานสมเด็กพระนเรศวรมหาราช ออนไลน์แล้วล่ะก็ ให้เตรียมตัวกันได้เลย เพราะในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ จะเปิดช่วง CB ให้ได้เข้าไปทดสอบกันแล้วจ้า ติดตามได้ที่ข่าวนี้เลยค่ะ  http://www.compgamer.com/home/?p=111618

อันดับ1

Poke’ Elf เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ สมัครสมาชิกแล้ววันนี้!!

สำหรับอันดับหนึ่งขอมอบให้กับเกมใหม่เกมนี้แล้วกันนะคะ กับเกมบนเว็บของค่ายอ่อนนุช ที่ไม่ต้องดาวน์โหลดก็สามารถเล่นได้ง่ายๆ เพียงสมัครไอดี ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนกันแล้วค่า ใครที่อยากเล่นเกมนี้ก็ไปลงทะเบียนกันได้เลยค่ะ http://www.compgamer.com/home/?p=111682