Trickster : ภารกิจสุดท้าทาย ตามล่าโจรสลัด Captain Skull Path 1

5,079 views


…….สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Trickster ทุกท่าน หลังจากที่ทำเควสท์ เก็บเวลกันมายาวนานวันนี้วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปผ่อนคลายกับการล่าบอส(หรือจะโดนบอสล่าซะเองหว่า) หาเซ้ตไอเทมแรร์มาใส่กันนะครับ โดยบอสที่จะมาเป็นเหยื่อของเราในครั้งนี้ก็ได้แก่ Captain Skull โจรสลัดกระดูกแห่งท่าเรือ Oops นั่นเอง ไปดูกันนดีกว่านะครับว่าก่อนจะเข้าไปเจอบอสตัวนี้เราต้องผ่านอะไรกันบ้าง

…….ขั้นแรกให้เราไปยังแผนที่ Wharf Field 4 แล้วไปหา Card Girl แล้วเธอจะให้เราหาไอเทม Sea Ivory มาให้เธอ 1 ชิ้นเพื่อเป็นคาส่งตัวเข้าไปยังห้องทกสอบห้องที่ 1 (Sea Ivory หาได้จากการขุดที่แผนที่ Oops Wharf ทุกเขต ) จกานั้นเธอจะส่งตัวเราไปยังห้องบอสห้องแรก

…….เมื่อเข้ามายังห้องบอสห้องแรกแล้ว จะพบกับ NPC สองคนได้แก่ Card Girl และ Shaman Jia โดยขั้นแรกให้เราคุยกับ Shaman Jia เพื่อรับเควสท์ขั้นแรกก่อน โดยเธอจะให้เราไปกำจัด Dread Black Foe จำนวน 10 ตัวในเวลา 2 นาที

…….หลังจากทำเควสท์ของ Shaman Jia สำเร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Card Girl เพื่อรับเควสท์ขั้นที่สองโดยเธอจะให้เราไปกำจัด Dread Master Foe จำนวน 10 ภายใน 2 นาที

…….จากนั้นให้กลับไปคุยกับ Shaman Jia โดยครั้งนี้เธอจะให้เราหาไอเทม Love Heart มาให้เธอ 5 ชิ้น โดยไอเทมชิ้นนี้จะขุดในห้องที่ NPC ยืนอยู่เลยก็ได้ หรือจะไปขุดในห้องที่เราเข้าไปล่ามอนเตอร์เควสท์ก่อนหน้านี้ก็ได้เช่นกัน (จากที่ทดลองขุดมาในห้องที่มีมอนเตอร์จะมีโอกาสเจอไอเทมมากกว่า) หลังจากส่งเควสท์แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังห้องทดสอบที่ 2

…….ในห้องทดสอบที่สองนี้ เราจะต้องหาไอเทมจากมอนเตอร์ดังต่อไปนี้ Dread Requi ดรอป Crystalized Sound 1, Dread Quiem ดรอป Crystalized Sound 2, Dread Crow ดรอป Crystalized Sound 3, ส่วน Crystalized Sound นั้นหาได้จากการขุดภายในแผนที่นี้

……เมื่อได้แล้วให้เราเดินไปยังด้านบนของแผนที่จะเจอกับ Copyfish Dom Dom ให้คุยเพื่อรับเควสท์ จากนั้นเดินไปทางขาวมือของแผนที่จะเจอกับ Copyfish Dom Dom อีกคนให้คุยเพื่อส่งเควสท์แล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังแผนที่ถัดไป

…….ตอนนี้ก็มาได้ถึงครึ่งทางของเควสท์เข้าพบบอสโจรสลัด Captain Skull นี้แล้ว ครั้งหน้าผมจะพาเพื่อนๆไปลุยกันต่อกับภารกิจพิชิต Captain Skull นี้จนจบเลยที่เดียว อย่าลืมติดตามกันต่อได้ ที่นี่