Rohan : Rohan The Master II จัดเต็มตลอดงาน!!!

1,785 views
วันนี้ (9 มิถนายน 2554) บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจเกมและผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทยจัดงาน Rohan The Master II ขึ้นที่ร้าน Share Pub & Restaurant เลียบทางด่วนพระรามเก้า เพื่อให้บรรดาสาวกของเกมโรฮานได้ร่วมพบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และรับประทานอาหารร่วมกัน เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้เล่นและทีมงานภายในงานได้แนะนำหัวหน้ากิลล์ของแต่ละกิลล์ ขึ้นมาบนเวที ซึ่งเรียกกันว่า “The Master” และผู้ร่วมงานทุกคนที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้จะได้จับสลาก A B C D ซึ่งแต่ละตัวอักษรมีความหมายถึงไอเทม ที่ทุกคนจะได้จากทีมงาน

นายกชพล  ใจจงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการผลิตภัณฑ์เกมโรฮานออนไลน์

นายกชพล  ใจจงรักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการโครงการผลิตภัณฑ์เกมโรฮานออนไลน์  กล่าวถึง จุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ ถือว่าเป็น
ครั้งที่ 2 ที่มีการพบกันระหว่างผู้เล่นและทีมงาน  ซึ่งจะทำให้ทีมงานได้รู้ถึงปัญหาของผู้เล่นและสามารถตอบสนองสิ่งต่าง ๆ ที่ผู้เล่นต้องการได้  และยังมีการอัพเดทข้อมูลต่าง ๆ ของเกมโรฮานที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม  ไม่ว่าจะเป็นอัพเดท Giant ราชาแห่งสงคราม คลาสที่ 7 ของเกมที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความแปลกใหม่และหลากหลาย แพทช์ Rokhon 5 หรือเรียกย่อ ๆ ว่า R5 ดันเจี้ยนสุดโหดที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ระดับสูงรวมถึงบอสใหม่ที่รอให้ผู้เล่นไปปราบเพื่อครอบครองแรร์ไอเทม  และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญนั่นคือการให้สิทธิพิเศษกับกลุ่มตัวแทนที่มาร่วมงาน มีส่วรร่วมในการกำหนดอนาคตของเกมด้วยการโหวตไอเทมในระบบ BIG5 ซึ่งถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดในตอนนี้  คลิกเพื่อดูรายละเอียด

อาหารต่าง ๆ ภายในงาน น่ากินทั้งนั้นนนน
สำหรับสาวกโรฮาน เตรียมสัมผัสกับการอัพเดทแพทช์ Giant ในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ และแพทช์ Rakhon 5 ในช่วงกรกฎาคม พร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ www.compgamer.com และ www.rohan.in.th