ซึมซับเนื้อเรื่องสุดเร้า ไปกับ CHO Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร”

1,007 views

อีกเพียงไม่นานแล้ว ที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ ใน Episode ใหม่ล่าสุด กับ “สำนักพยัคฆ์มังกร” ถือได้ว่าเป็น Episoce 2 ที่มีการอัพเดทเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับการมาของ “วิชายุทธ์ และ สำนัก” ใหม่ล่าสุด

แต่สิ่งที่เด็ดสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนๆ ที่ชอบอ่านการ์ตูนต่อสู้กำลังภายใน เพราะเรื่องราวใน Episode 2 นี้ ได้ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายการ์ตูน เรื่อง “สำนักพยัคฆ์มังกร” ซึ่งนักอ่านที่เป็นแฟนการ์ตูนกำลังภายในจะต้องรู้จักกันดี ซึ่งทีมงานได้นำเนื้อเรื่องย่อ มาให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ได้อ่านกัน

พยัคฆ์มังกรปรากฏกาย

ตลอดทั้งชีวิตหวังเสียวหู่ เติบโตภายในประเทศจีน มีอุปนิสัยรังเกียจคนชั่ว จริงใจและรักความยุติธรรม เพื่อตามหาญาติจึงยอมออกเดินทางมายังฮ่องกง ฮ่องกงในสมัยนั้น ชาวบ้านส่วนใหญ่มักถูกกดขี่จากพวกมาเฟีย ลำบากแสนสาหัส แต่ก็มิอาจทำอะไรได้ ทำได้เพียงเก็บความคับแค้นไว้โดยไม่อาจพูดออกมา มีอยู่ครั้งหนึ่งด้วยโชคชะตาทำให้เสียวหู่ได้รู้จักกับ [สี่แม่ทัพหนุ่ม] กวงโถวซิง, ซื่อเหยี่ยนหมิง, เฮยจื่อเจี๋ย และ ตู๋เหยี่ยนหลง

โดยปกติกวงโถวซิงจะอยู่ที่ชุมชนแออัดขัดรองเท้าหาเลี้ยงชีพ มีอยู่วันหนึ่งเขาพบหญิงตาบอดกำลังถูกรังแก เพื่อความถูกต้องกวงโถวซิงจึงยื่นมือมือเข้าไปขัดขวาง แต่กลับเป็นฝ่ายถูกซ้อม โชคดีที่มีตำรวจเข้ามาไกล่เกลี่ยได้ทันเวลา อีกด้านหนึ่ง

ตู๋เหยี่ยนหลงขณะที่กำลังขโมยของอยู่ที่ท่ารถไม่ทันระวังจึงถูกจับได้ จนถูกรุมกระทืบ ผู้ที่เพิ่งมาถึงท่ารถ อย่างเสียวหู่ออกปากขอร้องให้ปล่อยตู๋เหยี่ยนหลง แต่กลับถูกเหมารวมว่าเป็นพวกเดียวกัน เสียวหู่จึงต้องลงมือจนอีกฝ่ายสลบไป และแบกตู๋เหยี่ยนหลงที่บาดเจ็บกลับไปที่บ้าน จากการแนะนำของตู๋เหยี่ยนหลง จึงทำให้เสียวหู่ได้รู้จักกับกวงโถวซิง, ซื่อเหยี่ยนหมิงและเฮยจื่อเจี๋ย คนมีน้ำใจอย่างกวงโถวซิงนั้นให้เสียวหู่พักอยู่ด้วยกัน คนทั้งห้ามีอุดมการณ์ตรงกัน จึงร่วมกันกำจัดนักเลงในพื้นที่ จนเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมา

ดังคำว่าหากไม่ประมือกันคงไม่รู้จัก หลังจากนั้นเสียวหู่ได้รู้จักสหายเพิ่มอีกสองคน คือ สือเฮยหลงและหวังเสี่ยวหลง จากเดิมที่เป็นกำลังของศัตรูอย่างสือเฮยหลง กลับตัดสินใจเลิกทำเรื่องชั่วและกลับตัวเป็นคนดี กลายเป็นเพื่อนรักกับเสียวหู่ อีกด้านหนึ่ง ด้วยความบังเอิญเสียวหู่ได้พบกับพี่ชายต่างมารดาอย่างหวังเสี่ยวหลง ในที่สุดพี่น้องแท้ๆ ก็ได้พบกัน ทั้งสามได้ก่อตั้ง “สำนักพยัคฆ์มังกร” ในเวลาไม่นานก็สามารถสร้างอิทธิพลให้เป็นที่รู้จักได้ในนามของ “สามประมุขพยัคฆ์มังกร” จากนั้น พยัคฆ์มังกรได้มีความเกี่ยวโยงที่ค่อนข้างซับซ้อนกับพรรคมาเฟียใหญ่ใน ฮ่องกง, ลัทธิโรซาแห่งญี่ปุ่น, พรรคบัวขาวแห่งเกาหลี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการต่อสู้สุดเข้มข้น ของ Chinese Hero Online Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร”…

นี่เป็นการเกริ่นเรื่องราวความมันส์ของ Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ทั้ง อาชีพใหม่ อาวุธใหม่ สกิลใหม่ รวมไปถึงระบบอื่นๆ เพื่อนๆ Chinese Hero Online สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.CHO.in.th เร็วๆ นี้