บริษัท Virus-Studios ปิดไม่เปิด – เปิดไม่ปิด???

1,675 views

จากการที่มีการปล่อยคลิป ที่ไม่ประสงค์ดีกับบริษัท Virus-Studios ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกม Killed in Action หรือ K.I.A วันนี้ผู้บริหารบริษัท Virus-Studios คุณ รสรินทร์ บุญวัฒนพิสุทธิ์ ประธานกรรมการ ได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น รายละเอียดคลิ๊กที่นี่ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นการเข้าใจผิด เพราะบริษัท Virus-Studios จะยังคงดำเนินธุรกิจและพัฒนาเกมออนไลน์ต่อไป

ทีมงานโชว์ ภาพออฟฟิตใหม่ ของ Virus-Studios


เกม Killed in Action หรือ K.I.A เป็นเกม shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่นำเสนอช่วงสงครามโลก ครั้งที่ 2   ที่พัฒนาโดยฝีมือคนไทยล้วน ๆ ทำจากคนไทยทุกขั้นตอน   สร้างความคึกคักให้กับผู้พัฒนาเกมออนไลน์ในตลาดเมืองไทยเป็นอย่างมาก  ภาพในตัวเกมที่ดูโดดเด่น การเคลื่อนไหวที่ใช้โมชั่นแคปเจอร์ ลักษณะการเล่นที่แปลกแวกแนวจากเกมยิงในเมืองไทย รวมถึงระบบเสียงในเกมที่เหมือนจริง ซึ่งทั้งหมดนี้คือจุดเด่นของตัวเกมที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ได้  และล่าสุดได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า Compgamer Award กับ ”รางวัลเกมไทยยอดเยี่ยม” ในงาน Thailand Game  Show 2011 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 7-8-9 มกราึึคม 2554 ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่ เกิดขึ้นมีเหตุก็ย่อมมีผล เพราฉะนั้น การรับข่าวสารจากที่ต่าง ๆ เราก็ควรใช้วิจารณญาณในการรับรู้ถึงข้อมูลนั้น ๆ  ยังงัยพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมงานทุกคน  เพื่อที่จะสร้างสันเกมดี ๆ ต่อไป