3Kingdoms : นับถอยหลังสู่ความมันส์ “วิหคเพลิง” พร้อมสนุกกิจกรรมเด็ด

764 views

อีกเพียงไม่กี่วันแล้ว ที่เหล่าขุนศึก “สามก๊กออนไลน์” จะได้กรีธาทัพเข้าสู่แผ่นดินใหม่ “วิหคเพลิง” เซิร์ฟเวอร์สุดเจ๋ง ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกัน ในวันที่ 13 มิถุนายน 2554 นี้

โดยเซิร์ฟเวอร์ “วิหคเพลิง” ถูกสร้างภายต้คอนเซ็ปที่ว่า “เล่นง่าย เทพไว สบายกระเป๋า” และเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ จึงได้จัดกิจกรรมสนุกๆ ที่หลายคนรู้จักกันดี กับ “Level Up Challenge” ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

กิจกรรม: Level Up Challenge เซิร์ฟเวอร์ วิหคเพลิง
ระยะเวลา: 13 มิถุนายน – 13 กรกฎาคม 2554

รายละเอียดกิจรรม
ทางทีมงานสามก๊กออนไลน์ ขอเชิญชวนเพื่อนๆ เหล่าขุนศึกกล้า ให้มาสนุกกับกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ “วิหคเพลิง” กับการแข่งขันเก็บเลเวลตัวละคร ใน Level Up Challenge ซึ่งมีของรางวัลแจกกันเพียบแบบจุใจ โดยทีมงานจะเปิดให้เพื่อนๆ แข่งขันเก็บเลเวลแบบ 1 เดือนเต็ม ในระหว่างวันที่ 13 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคม 2554 นี้

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม Level Up Challenge จะต้องเข้าไปทำการสร้างตัวละครและเก็บเลเวล ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2554 ที่เซิร์ฟเวอร์วิหคเพลิง ซึ่งจะเปิดให้เข้าร่วมสนุกในเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ที่เข้าร่วมสนุกกิจกรรม สามารถเข้าไปเช็คอันดับตัวละครในเซิร์ฟเวอร์วิหคเพลิง ได้ที่ Link ด้านล่างนี้

หากเพื่อนๆ ชาวสามก๊ก คนไหนสนใจ สามารถใช้ ID Game ทั้งแบบสมัครใหม่ หรือ ID Game เก่า แล้วทำการสร้างตัวละครเก็บเลเวล ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ถือว่าเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว

วิธีการ Check Level ของตัวละคร ว่าอยู่อันดับที่เท่าไร

โดยให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเช็คอันดับตัวละครได้ ด้วยการกรอกชื่อตัวละคร และเลือกเซิร์ฟเวอร์ที่เล่น จากนั้นกด “ดูผล” ง่ายๆ เพียงแค่นี้ ก็สามารถดูอันดับตัวละครได้แล้ว

ในส่วนของการอัพเดทนั้น จะมีการอัพเดททุกเที่ยงคืนของทุกวันโดยประมาณ

ของรางวัลกิจกรรม
• อันดับ 1 – อาวุธ +13 (ขาว) ตาม Level ของผู้เล่นตัวละครนั้น
• อันดับ 2-10 – อาวุธ +12 (ขาว) ตาม Level ของผู้เล่นตัวละครนั้น
• อันดับ 11 -20 – อาวุธ +11  (ขาว) ตาม Level ของผู้เล่นตัวละครนั้น
(ให้ทำการ นำตัวละคร ที่ได้ มารับ Itemของรางวัล)

** ในส่วนของรางวัล ให้ผู้ที่ได้รับ รางวัล โทรติดต่อเข้ามา ทาง Call Center 0-2343-1000 กด 0 ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2554 ถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2554 (เฉพาะวันและเวลาทำการ ไม่รวมวัน หยุด เสาร์ อาทิตย์)***

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า