Zombie Lane : มาประดิษฐ์อาวุธเพื่อความอยู่รอดเถอะ

2,039 views

….. ในสถานการณ์ที่คุณอยู่ตัวคนเดียวในพื้นที่ที่คุณไม่รู้จักและไม่มีใครช่วย และไม่มีอาวุธป้องกันตัวเลย มีแต่เพียงเศษซากวัสดุที่อยู่ใกล้ตัวคุณ คุณจะต้องนำเศษวัสดุมาทำเป็นเครื่องยังชีพหรืออาวุธไว้ป้องกันตัว

….. โดยเฉพาะสถานการณ์ที่ผู้เล่นเจอซอมบี้เกรียนๆ อาวุธฟรีของผู้เล่นจะมีแต่พลั่ว แต่หากมีทุนก็ถอยปืนซักกระบอก นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถประดิษฐ์อาวุธเพื่อใช้ต่อกรสุดพิเศษที่ได้มาจากเศษวัสดุที่ได้มาจาก …. การล่าซอมบี้นั่นเอง

…..ไปกระทืบซอมบี้เพื่อชิงไอเทมกันเถอะพี่น้อง

วิธีประดิษฐ์ไอเทม

….. ผู้เล่นจะต้องหาไอเทมจากการปราบซอมบี้ ซึ่งซอมบี้แต่ละตัวจะได้ไอเทมชนิดต่างๆ เมื่อสะสมได้ครบบางครั้งก็สามารถนำไปขายเพื่อเอาเงินได้

….. แต่ผู้เล่นจะไม่สามารถประดิษฐ์ได้ถ้าไม่มีบ้านงามๆ เรือนเพาะชำหรือโรงรถที่ผู้เล่นต้องสร้างขึ้นมา เสมือนเตรียมพื้นที่สำหรับการประดิษฐ์อาวุธ เมื่อผู้เล่นสร้างสำเร็จก็จะสามารถประดิษฐ์ได้อย่างหดียว แต่ถ้าอัพเกรดก็จะสามารถประดิษฐ์อาวุธอย่างที่ 2 ได้

….. เมื่อสะสมไอเทมได้ครบตามที่ระบุก็สามารถสร้างได้เลย เมื่อสร้างแล้วจะระบุว่าจะให้เก็บไว้ก่อนหรือใช้งานได้เลย

…… หากผู้เล่นเก็บไว้ในคลังก็จะสามารถสะสมไว้ได้ และเมื่อถึงเวลาใช้ก็กดติดตั้งได้เลย ในกรณีที่ใช้งานนั้นจะมีให้ใช้งานตามจำนวนที่ระบุไว้ และมีพลังโจมตี 2 หน่วย และรูปแบบการโจมตีก็จะเปลี่ยนไป

เหล้ามันไม่ดี ก็เปาให้ถูกที่ซะซิ

ขว้างซะ!!

ขอจงสู่สุขคติ

….. เป็นอีก 1 ในความสนุกที่สามารถทำอาวุธใช้งานเองได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แถมใช้ได้ผลกับศัตรูบางชนิดที่ต้องใช้อาวุธชนิดนี้เท่านั้นจึงจะปราบได้ เช่นซอมบี้พิเศษตัวใหญ่ๆ แถมผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับรูปแบบโจมตีที่ตื่นตาตื่นใจ สนุกยิ่งขึ้น