Getamped X : เสริมพลังสุดโหดด้วยา “ลิง”

1,048 views

….. ขวดยา มีไว้สำกรับเสริมพลังในการต่อสู้ และฟื้นฟูพลังชีวิตเพื่อต่อเวลา แต่มียาชนิดหนึ่งเมื่อทานเข้าไปจะกลายเป็นอสูรกายที่ใครต่างก็ผวา ที่มาในรูปแบบ 2 ขา ตัวใหญ่ ขนปุกปุย กล้ามเป็นมัด และนัยน์ตาสีแดงกำ่ ขอพบกับ ลิงยักษ์อาละวาด!!

Gori Bottle


….. ขวดยาสีดำที่ผู้เล่นทานเข้าไปสามารถเป็นลิงยักษ์ที่น่าตาขบขันแต่คุณสมบัติน่าสะพรึงกลัว เป็นไอเทมระดับแรร์ที่สามารถพบได้เฉพาะสนามประลองเกือบทุกสนาม (แต่ให้มาขวดเดียว) โดยจะปรากฏมาในช่วงกลางเกม อ้อขวดยาลิงบางชนิดเป็นขวดพิเศษที่จะเข้ากับพื้นที่สนามประลองต่างๆ เช่นชขวดลิงโจรสลัดในสนาม Titanic ขวดยาลิงซานต้าในพื้นที่ฮลองคริสต์มาส หรือแม้แต่กระต่ายยักษ์ก็ยังมี

….. เมื่อทานเข้าไปจะกลายร่างเป็นลิงยักษ์ที่มีรูปแบบการโจมตีอันเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่

C + C +C = จะชกด้วยหมัดซ้ายและเอากำปั้นหลังมือผลักออกไปสุดแรง
X = จะปล่อยหมัดตรงออกไป
วิ่ง + C/X = จะวิ่งแล้วปล่อยหมัดตรง
วิ่ง + XC = เอาไหล่กระแทก
XC = ย่อตัวลงเพื่อเพิ่มพลังป้องกัน

….. ซึ่งพลังโจมตีจะสูงแล้ว พลังกำปั้นสามารถผลักศัตรูออกไปไกลลิบ หากใช้ได้ถูกจังหวะจะสามารถชกศัตรูตกเหวได้ง่าย แต่ข้อเสียของร่างลิงยักษ์คือหากอยู่ในห้องจะไม่สามารถออกได้ เพราะประตูเล็กมาก (แต่บางจังหวะสามารถออกได้โดยการโจมตีเปล่าแบบต่อเนื่อง)

….. โดยผลของร่างลิงจะอยู่เพียง 20 วินาทีเท่านั้น

Accessory หางวานร


….. สำหรับไอเทมเสริมสรรถนะให้กับยาลิงนั้นก็คืิอหางวาานร ถึงแม้ว่าจะใช้ท่าโจมตีเพียงไม่กี่ท่า แต่ความพิเศษอยู่ที่เมื่อดื่มน้ำยาชนิดใดก็ได้ก็จะได้แปลงร่างเป็นลิงยักษ์สีน้ำตาที่ใหญ่กว่าลิงยักษ์ทั่วไป 2 เท่า พลังหมัดสุดยอด แลัยังเพิ่มท่าไม้ตายกระทืบธรณีให้ได้รับดาเมจเล่นๆ หากมีศัตรูอยู่ใต้เท้าจะถูกเหยียบได้  แต่ทว่าในบางช่วงจะแปลงเป็นลูกลิงหน้าแดงที่มีระยะโจมตีสั้นและแรงน้อกว่าลิงยักษ์สีเทาซะอีก อ้อ ยาบูดกับยาระเบิดไม่สามารถแปลงร่างเป็นลิงยักษ์ได้นะจ๊ะ

มี 2 ตัวยิ่งมันสะใจมว๊ากกกกกกกกก