TC2011 ใต้,อีสาน,กทม. ดูตารางแข่ง แล้วมาลุยกัน !!

776 views

 

         ภาคใต้, อีสาน, กรุงเทพฯ อย่ารอช้า ! เช็คกำหนดการ แล้วเตรียมตัวให้ดีโอกาสคว้าเงินรางวัลรวมนับแสน และก้าวขึ้นเป็นตัวแทนของชาติ รอคุณอยู่ !! หลังจากห้ำหั่นกันไปแล้วในภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนภาคกลางก็กำลังอยู่ในช่วงรับลงทะเบียน เพื่อจัดอันดับหา 32 คนสุดท้ายไปแข่งที่ชลบุรี ปลายเดือนมิถุนายนนี้

        รอบนี้ก็ถึงคราวของ 3 ภาคที่เหลือ นั่นคือ ภาคใต้, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และกรุงเทพฯ ที่มีโควต้าเข้าสู่รอบ Grand Final อยู่อีกถึง 8 ที่นั่ง ( ใต้-อีสาน ภาคละ 2 กรุงเทพฯ 4 ) ที่ทีมงานขอมาย้ำเตือนกำหนดการกันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้พลาดแสดงฝีมือชิงชัยรายการใหญ่สุดของ FIFA Online 2 อย่าง Thailand Championship 2011 ชิงเงินรางวัลมากมาย รวมถึงคัดเอา 3 ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดไปแข่งขันยังต่างประเทศในระดับนานาชาติ

     มาว่ากันถึงรูปแบบกันก่อน 3 ภูมิภาคที่เหลือ ยังคงใช้รูปแบบการคัดเลือกเหมือนกับภาคเหนือ และภาคกลางที่ผ่านมา ดังนี้

 

     ** ดังนั้น ห้ามพลาดที่จะสมัคร GG Challenge และเก็บคะแนนตามรอบที่กำหนดนะครับ เพราะ TC 2011 นั้น จะเก็บคะแนนก่อน แล้วค่อยนำคะแนนของ GG Challenge มาลงทะเบียนสมัครแข่งขันอีกที **
<< คลิกเพื่อไปดูรายละเอียดของ GG Challenge >>

เพื่อให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เรามาดูกันในส่วนกำหนดการ ว่าภาคต่างๆ ที่เหลือ มีกำหนดการยังไงบ้าง

 

      ทราบกำหนดการกันแล้ว ก็อย่าลืมมาร่วมแข่งขันกันเยอะๆ นะครับ เพื่อยกระดับ E-Sport FIFA Online 2 ของไทยเรา ให้ดียิ่งขึ้นต่อๆ ไป ใครที่ไม่เคยลองลงแข่ง ก็ลองมาร่วมดูนะครับ เพราะนอกจาก Item Set และ เสื้อยืด TC2011 ตัวใหม่สนับสนุนโดย โก๋แก่ ที่จะได้รับทันทีเมื่อเป็น 32 คนสุดท้ายที่เข้าแข่งขัน คุณยังจะได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากการเล่นธรรมดา

    มาทบทวนรางวัลต่างๆ ของทั้งรอบ Grand Final และรอบภูมิภาคกันอีกครั้งดีกว่า…

รอบ Grand Final
  • แชมป์ประเทศไทย ได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท, ถ้วยรางวัล และสิทธิ์เข้าแข่งขัน One Asia Cup 2011
  • รองแชมป์ประเทศไทย ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท, ถ้วยรางวัล และสิทธิ์เข้าแข่งขัน One Asia Cup 2011
  • อันดับที่ 3 ประเทศไทย ได้รับของรางวัล 5,000 บาท และสิทธิ์เข้าแข่งขัน One Asia Cup 2011

รอบภูมิภาค
  • แชมป์ภูมิภาค ได้รับเงินรางวัล 6,000 บาท, เสื้อแจ็คเก็ตแชมป์ และสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบ Grand Final ( รวมถึงค่าเดินทาง และที่พัก ยกเว้นกทม. )
  • รองแชมป์ภูมิภาค ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท, เสื้อแจ็คเก็ตแชมป์ และสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบ Grand Final ( รวมถึงค่าเดินทาง และที่พัก ยกเว้นกทม. )
  • อันดับที่ 3 ภูมิภาค (เฉพาะกทม.) ได้รับเสื้อแจ็คเก็ตแชมป์ และสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบ Grand Final
  • ผู้ผ่านเข้ารอบ 32 คนสุดท้ายแต่ละภูมิภาค ได้รับItem Set พิเศษ และ เสื้อยืด TC2011 สนับสนุนโดยโก๋แก่ ที่ไม่มีขายที่ไหน

 

ภาคเหนือแข่งขันจบสิ้นไปเรียบร้อยแล้ว…. ภาคอื่นๆ เตรียมตัวมันส์กันได้เลย รับรองว่าคุ้มค่า !!

        เตรียมตัวกันให้พร้อมนะครับ ทั้ง 3 ภาคที่เหลือ แล้วเราจะไปประชันฝีมือกันถึงภูมิภาคของคุณแน่นอนครับ… โอกาสจะพิสูจน์ฝีมือของคุณ และก้าวขึ้นไปเป็นตัวแทนของไทยเปิดกว้างแล้วนะครับ อยู่ที่คุณเท่านั้น ว่าจะคว้ามันไว้หรือเปล่า !!