KSO คิท-ซึ-เนะ เผย! ทำไม?..ต้องเรียน Skill Ying Yang Charm

1,628 views

สวัสดีจ้า..แฟนๆ คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) หลายท่านคงจะไม่พลาดที่จะติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลของเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ของเรานะครับ และวันนี้ผมก็มีสกิลทีเด็ดและสำคัญมากๆ ถ้าเกิดเราพลาดลืมอัพสกิลตอนเริ่มต้นล่ะก็….เพื่อนๆ อาจถึงขั้น

ต้องเล่นใหม่กันเลยทีเดียวนะจ๊ะ โอ้โห..ขนาดนั้นเลย?  ฟังแบบนี้แล้วเพื่อนๆ คงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมว่ามันดีและสำคัญมากน้อยเพียง

ก่อนอื่นต้องขอบอกตั้งแต่เควสเริ่มแรก ที่มาของสกิล Ying Yang Charm กันก่อนนะครับ เพราะว่าผมจะอธิบายอย่างละเอียดเพื่อจะได้ง่ายต่อความเข้าใจของทุกๆ คน เมื่อท่านทำเควสฆ่ามอนเตอร์ Emerald Viper จำนวน 5 ตัว Lv.1 สำเร็จแล้ว ท่านจะได้รับเควสต่อเนื่องจากเควสที่ผ่านมา และเควสต่อไปนี้ก็คือ ท่านต้องเดินไปทำเควสที่ NPC Lao Huo เน้นย้ำท่านควรคลิกคำว่า ‘ไป” ซึ่งจะอยู่ตรงขวามือหน้าจอของท่าน เพื่อสะดวกต่อการดำเนินภารกิจ จากนั้นตัวละครก็จะเดินไปเองโดยอัตโนมัติ

ท่านจะได้รับของรางวัล : Martial Study  Volume 1 (นักเรียน)

เจ้าหนังสือ Martial Study  Volume 1 (นักเรียน) มีเพื่อใช้เรียนสกิลพื้นฐานต่างๆ ทั้งหมด เมื่อสะสม Energy Points ได้เพียงพอ ให้ท่านคลิกขวาเปิดตำราเพื่อเรียนสกิล แต่ถ้าท่านบังเอิญลืมเรียนเจ้าสกิล Ying Yang Charm ก็ไม่ต้องตกใจไปนะ เพราะว่าจะมี NPC ในสำนักที่เราเลือกเข้ารอสอนเจ้าสกิล Ying Yang Charm นี่อยู่

‘’ทำไมถึงต้องเรียนสกิล Ying Yang Charm ?’’

คุณสมบัติในเกม คิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ของสกิลนี้คือ : Cool Down 10 วินาที ใช้แล้วจะได้สเตตัส Ying Yang Charm แต่เนื่องจากพลังไม่พอประสบการณ์ที่ได้จากการฆ่ามอนเตอร์ก็จะลดลงครึ่งนึง


และประโยชน์ของสกิล Ying Yang Charm ก็คือ เมื่อท่านคลิกขวาเพื่อใช้สกิลนี้ ตัวละครของท่านก็จะเดินหามอนสเตอร์โดยอัตโนมัติ (หรือจะเรียกว่า Auto Bot ก็คงไม่ผิดอะไร) แต่ท่านต้องใช้คู่กับสกิล Aerial Vision ซึ่งเจ้าสกิลนี้มีติดตัวมาตั้งแต่ท่านเริ่มต้นเล่น หรือตั้งแต่ Lv.1 นั่นเอง

คุณสมบัติสกิล : Aerial Vision  อาจผสม Yin Yang Seal Stone Yin Yang Seal Formation หรือ Ying Yang Charm

วิธีการใช้: เมื่อท่านแน่ใจแล้วว่าต้องการจะตั้งระบบช่วยเหลือ ให้ท่านกดใช้สกิล Ying Yang Charm แล้วตามด้วย ‘’Ctrl+คลิกขวาที่สกิล Aerial Vision’’ เพื่อตั้งให้ปล่อยเอง ดังภาพต่อไปนี้….

เริ่มใช้สกิว Ying Yang Charm ‘’คลิกขวา’’

ตามด้วย–>> Ctrl+คลิกขวา Aerial Vision

ข้อดีของการกดสกิล Ying Yang Charm ก่อนที่จะเริ่มเปิดระบบช่วยเหลือ

เพื่อนๆ ทุกท่านจะต้องรีบศึกษาข้อมูลก่อนนะจ๊ะ เพราะจะได้ไม่เอ้าท์ตามหลังท่านอื่นๆ เดี๋ยวใช้ไม่เป็นแล้วจะอายคนอื่นนะจะบอกให้ และใครที่ต้องการติดตามรับชมข้อมูลดีๆ แบบนี้อีก ก็ต้องที่ http://www.kso.in.th/