XShot ล็อกอินหน้าเว็บ รับไอเทมสุดแหล่ม 14-20 มิ.ย. นี้

708 views

ถึงท้องฟ้าจะไม่เป็นใจ แต่เรายังเต็มใจจัดให้คุณอย่างเต็มที่ กับกิจกรรมดีๆ รับไอเทมสบายๆ จากทางทีมงาน ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกสาดกระสุนกันอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่ล็อกอินที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น ก็รับไอเทมไปใช้กันแบบฟรีๆ เลย เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้กับเหล่าสาวก Xshot ทั้งหลายได้ใช้กันอย่างสนุกมือ ฉะนั้นอย่ารอช้าเรามาติดตามรายละเอียดการรับไอเทมกันเลยจ้า

ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 20 มิถุนายน 2554 (เวลา 23.59 น.) เมื่อล็อกอินที่หน้าเว็บไซต์ Xshot ก็สามารถกดรับไอเทมไปใช้งานฟรีได้ทุกวันตลอดช่วงเวลากิจกรรม ไอเทมในสัปดาห์นี้ คือ Scar (Assault Rifle)

ผู้เล่นสามารถเข้ามารับไอเทมชิ้นนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน (หลังเปิดเซิร์ฟเวอร์) – 20 มิถุนายน 2554 (เวลา 23.59 น.) ไอเทมปืน Scar (Assault Rifle) กระบอกนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน ซึ่งเราสามารถเข้ามารับได้ฟรีทุกวัน!!!

สำหรับการแจกของรางวัลนี้ถือว่าเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนที่เข้ามาร่วมสนุกและสนับสนุนเกม Xshot มาโดยตลอด และหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกสนานไปกับเกม Xshot กันอย่างต่อเนื่อง แล้วกลับมาพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้า… สวัสดีคร้าบบบ