GC : สายน้ำไหลย้อน รีเทิร์นกลับสู่ความยิ่งใหญ่ Gacha Encore ภาค 3

990 views

สายน้ำไหลย้อน รีเทิร์นกลับสู่ความยิ่งใหญ่
Gacha Encore ภาค 3 ชุดนักรบใต้น้ำ ยกพลขึ้นบก!!


ต้นเดือนสั่นสะเทือนจากใต้น้ำสู่พิภพ กับกิจกรรมกาชาปองย้อนรอยรีเทิร์นภาคที่ 3 กลับมาเยือนให้สั่นเทิ้มกับชุดเซ็ทนักรบใต้น้ำ “Tide Set” ให้ชาว GC ที่ยังไม่มีหรือมีไม่ครบได้เชยชม มาต้อนรับสัมผัสความเทพ เสพพลังอันยิ่งใหญ่ได้ใน ณ บัดนี้ เริ่ม 9 – 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554 ที่สำคัญสุดๆ ตัวละคร Mari และ Dio ก็มีชุดนี้ให้เอาไปใช้และครอบครอง ควรลองได้เลยทันทีโชคดีนะเชสสสสสสสสสสส

หวนคืนสู่ Shop GC ให้ลองดีได้เปิดสุ่มรับชุดเท่ๆ อีกครั้งตามคำเรียกร้อง คราวนี้จัดมาเต็มสูบยกชุด ในระดับเลเวล 20, 40 และ 60 งานนี้ถือฤกษ์โอกาสดี ใครอยากเปิดให้ตัวละครใหม่ๆ อย่าง Mari และ Dio ก็เร่งรีบไปเตรียมตัวหาไข่แล้วซื้อใบเปิดได้เลย ไม่ต้องรอผู้ใด

Spell book หลากหลายราคา ใช้ Cash Point ซื้อใน Shop GC เหมือนเดิม

Sealed Bead 1 ลูก ต่อ 1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 20 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Ancient Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 40 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Epic Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 60 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

กาชาปองรีเทิร์นครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ใครชุดขาดไม่ครบชิ้น โอกาสนี้มาถึงแล้ว เตรียมตัวไปหาซื้อใบเปิดม้วนขาวๆ ที่ Shop GC ได้เช่นเคย โดยคลิกไปที่ลูกแก้วหรือไข่แล้วแต่จะเรียก ก็จะเห็นหน้าต่างว่ามีไอเทมอะไรที่จะได้รับ หากเปิดได้ก็จะได้อาวุธชุดเกราะเครื่องประดับตามที่เห็น หากไม่ได้จะรับของชำร่วยพวก GC Club หรือแหวนคูณ 2 และเพชรตีบวกเป็นของปลอบใจไปแทน

กาชาปอง 3 ระดับ 3 สไตล์ กลับมาให้ยลโฉมเปิดไปครอบครอง!!

ภาพ 3D รูปเต็มๆ ในชุดเลเวล 40 ของ Mari และชุดเลเวล 60 ของ Dio

สิ่งสำคัญของการเปิดกาชาคือ เมื่อเปิดได้ไอเทมครบ 12 ชิ้นเมื่อไหร่ (Set เลเวลใดก็ได้) จะได้รับรางวัลพิเศษแถมฟรีมาด้วย โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงที่ถือเป็นตัวชูโรง คราวนี้เป็นเงือกน้อยกลอยใจสุดน่ารักนามว่า “Nerisa” และเครื่องประดับดีๆ พลังสูงๆ พ่วงมาด้วย อยากรู้ว่าคืออะไรเชิญชมกันก่อนได้เลย

Naiad Wing เครื่องประดับปีกชนิดพิเศษจะได้รับเมื่อเปิดครบแต่ละชุด (เพิ่มพลังตามเลเวล)

สัตว์เลี้ยงสุดแรร์ เงือกน้อย “Nerisa” พร้อมท่าไม้ตายพายุแถมมาด้วย 100 ครั้ง

เห็นแค่นี้ยังไม่พอ ไปดูความสามารถของ Nerisa ว่าทำอะไรได้บ้าง เธอจะเก่งกาจแค่ไหนและช่วยเหลือชาว GC ได้มากน้อยเพียงใด ทีมงานขอนำเสนอทุกท่าน เอาไว้พิจารณาก่อนเลือกซื้อ แต่ขอรับประกันเลยว่า เมพขิงๆ เทพจริงๆ แน่นอนยืนยันมันส์ทุกค่ำคืน

เงือกสาวของเราจะปล่อยพายุพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วและแรง ศัตรูจะปลิวไปตามแรงลมจนสุดระยะหากเป็นมอนสเตอร์ตัวเล็กจะปลิวลอยขึ้นบน อากาศอีกด้วยเมื่อสิ้นสุดท่าของ Nerisa
**คำเตือน**

การเปิดกาชาปองเป็นการสุ่มใช้ความเสี่ยงสูง!! ใช้ค่าใช้จ่ายแพง!!! เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

รีเทิร์นกลับมาห้ามพลาดห้ามเผลออีกนะเชสสสส เพราะอาจจะไม่ได้เจอกันอีก และคาดว่าคงจะอีกนานนนนน ชุดเกราะนักรบใต้น้ำชุดใต้บาดาลหล่อเท่ดูดีสุดๆ ใครชื่นชอบถูกใจโอกาสจับจ่ายใช้สอย ถอยใบเปิดมาได้เลยไม่ต้องเขิน อย่าลืมว่ามีระยะเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น แล้วพบกันใหม่ในการ Encore ครั้งหน้า…..