มหัศจรรย์การเดินทาง เปิดตัว Official website เพิ่มช่องทางเข้าเล่นใหม่

3,384 views

มหัศจรรย์การเดินทาง เปิดตัว Official website เพิ่มช่องทางเข้าเล่นใหม่

สมัครง่ายๆ เล่นได้เลย!!

มหัศจรรย์การเดินทาง สุดยอด WEB BASED เกม MMORPG สุดน่ารักจาก SNS+ ได้ทำการเปิดเว็บไชต์หลักเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เพื่อนๆ สามารถสมัครไอดีที่หน้าเวบไซต์แล้วเข้าเล่นได้เลย!!

มหัสจรรย์การเดินทาง นั้นได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยเล่นกันได้สักระยะหนึ่งแล้วผ่านทาง Facebook แต่มีเพื่อนๆ หลายคนร้องเรียนเข้ามาว่า เกิดความลำบากในการเข้าเล่นผ่าน Facebook หรือเพื่อนๆ บางคนก็ไม่มี Facebook ทำให้วันนี้ทางทีมงาน SNS+ ของเรามองเห็นความไม่สะดวกของผู้สนใจหลายๆ ท่าน จึงได้ทำการเปิดช่องทางการเล่นผ่านทางเวบไซต์หลักของ มหัศจรรย์การเดินทาง โดยเข้าไปสมัครไอดี และเล่นเกมกันได้ที่ http://webgame.snsplus.com/th_wonderjourney

การสมัครไอดี


เพื่อนๆ สามารถสมัครไอดีเกมได้ 2 รูปแบบคือ การสมัครด่วน (สมัครรวดเร็ว) จะเป็นการสมัครไอดีเพื่อเล่นเกม มหัสจรรย์การเดินทาง และสามารถสมัครไอดี SNS+ เพื่อเป็นไอดีหลักที่สามารถเข้าเล่นเกมในเครือของ SNS+ ได้

รางวัลสำหรับผู้เล่นใหม่

เมื่อเพื่อนๆ สมัครเข้าเล่นเกมแล้วทางทีมงานจัดใก้กับ Starter Gift ที่มูลค่าเป็นเงินกว่า 100 บาทเลยทีเดียวโดยเข้าไปกดรับได้ที่หน้าต่าง รับของขวัญ และยังร่วมเป็นแฟนคลับของเกมเราได้ที่หน้า Fanpage มหัศจรรย์การเดินทาง ด้วย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
– เว็บไชต์หลัก มหัศจรรย์การเดินทาง : http://webgame.snsplus.com/th_wonderjourney
– เว็บไชต์หลัก SNS+: http://www.snsplus.com/?sl=th_TH
– Fanpage มหัศจรรย์การเดินทาง : http://www.facebook.com/apps/application.php?id=188311044537428
– Fanpage SNS+ Thailand :  http://www.facebook.com/SNSplus.TH