3Kwar เลื่อนขั้นตำแหน่งขุนนาง ประกาศศักดิ์ดาข้าคือสุดยอดนักรบแห่งก๊ก

912 views


3Kingdoms Warriors เหล่าทหารทุกนายถึงเวลาเลื่อนขั้นตำแหน่งขุนนางแสดง ความยิ่งใหญ่เหนือผู้อื่นใดในแคว้นจากทหารเกณฑ์สู่ขุนพลกองทัพหนุน ประกาศก้องสมรภูมิรบข้าคือสุดยอดทหารฝีมือขั้นเทพ  13 มิถุนายนนี้

นอกจากการเก็บเลเวลแล้วยังไม่อีกอย่างหนึ่งที่จะทำให้ทหารทุกนายเก่งกาจขึ้น นั้นก็คือการเลื่อนตำแหน่งขุนนาง กว่าที่จะทำการเลื่อนขั้นขุนนางได้นั้น ต้องผ่านสงครามมาแล้วหลายต่อหลายครั้งมากมายจนมีฝีมือการรบที่เหมาะสมกับ ตำแหน่งที่ได้รับ

สามารถทำการเลื่อนตำแหน่งขุนนางได้ในที่ว่าการเมืองหลวงของแต่ละก๊ก

อัพเดทแพทวันที่ 13 มิถุนายนนี้ นอกจากจะสามารถเลื่อนตำแหน่งขุนนางได้แล้ว และเพิ่มระบบสงครามต่างๆเข้ามามากมาย เรายังมีการเพิ่มสมรภูมิรบให้มากกว่าเดิมอีกด้วย 2 สมรภูมิรบ

1.จุดจบของลิโป้
ลิโป้ยอดนักรบผู้ที่ได้ชื่อว่า แข็งแกร่งที่สุดแห่งยุคสามก๊ก ถึงคราวต้องมาพบจุดจบของชีวิต เหตุการณ์ที่ทำให้ผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเทพสงครามอย่างลิโป้ต้องตายลง นั้นจะเป็นเช่นไรติดตามได้ใน 3Kingdoms Warriors จุดจบของลิโป้

2.ปล้นสะดมกองโจรเฮยซาน
กองโจรเฮยซาน เป็นโจรที่ถูกขนานนามว่าโหดเหี้ยมอำมหิตที่สุดในเวลานี้ ได้ออกปล้นฆ่าชาวบ้านชิงพรัพย์สินเงินทองไปเป็นจำนวนมาก เมื่อทั้ง 3 จักรพรรดิได้รู้เข้าก็หมายต้องการปราบโจรเหล่านั้นให้หมดสิ้นแล้วเอาพรัพ ย์สิน ที่ได้จากโจรนั้นมาใช้เสริมสร้างกองกำลังทหารให้แช็งแกร่งขึ้น