5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์ประจำเดือนมิถุนายน 54

9,190 views

1. APDL MiTH.Trust vs MUFC : Download
        ช่วงนี้มีรีเพลย์ที่ Trust แข่งกับทีมต่างประเทศเยอะจึงอยากเอามาให้ดูกันบ้าง แมตช์นี้ไม่มีอะไรน่าสนใจไปกว่า Bone Flitcher ที่จับโดย LaKelz โชว์สุดยอดการฟาร์มออกไอเทมอย่างไวแบบไม่ต้องกลับฐาน ใช้สเต็ปการหนีขั้นเซียนลุยได้ไม่มีตาย แถมในช่วงท้ายออกไอเทมสุดโหดอย่าง Divine Rapier พร้อม Buriza-do Kyanon คริติคอลดอกละ 1,300 มายิงฝั่งตรงข้ามไส้แตกหมดเลยด้วย

2. MYM CPL Puppey vs Kuroky : Download
        ใครๆ ก็บอกว่าฮีโร่โจมตีไกลได้เปรียบ แต่ขอโทษ!! แมตช์นี้ Puppey กับ Kuroky เลือกฮีโร่สาย STR ตีประชิด 5 ตัวมาชนกัน เลนล่างอัดสามสตั๊นกันมันส์ ตัวสนับสนุนเป็น Omniknight กับ Abadon พอปะทะกันทีต้นไม้ล้มระเนระนาดเลยทีเดียว เป็นเกมสุดสนุกแม้จะไม่ได้แข่งกันจริงจังก็ตาม เห็นแล้วอยากเข้าเกมไปกดฮีโร่สาย STR มาเล่นบ้างจริงๆ

3. Showmatch MYM vs Na`Vi : Download
        โชว์แมตช์ 6.72c เกมนี้ไม่ธรรมดา แต่ละทีมต่างเลือกฮีโร่มาได้หน้าตาแปลกประหลาดมาก ดูไม่น่าเบื่อ โดยเฉพาะทีม Na`Vi ใช้ STR 5 แต่ละตัวกินขาดมาก พวกเขาเล่นเกมเร็วติดจรวดบุกพังป้อมฆ่าศัตรูอย่างสนุกสนาน เอาไปศึกษาดูเองได้เลยว่าทำไม Pit Lord กับ Undying ถึงได้โดนแบนบ่อยจัง ซึ่งอีกหนึ่งตัวจี๊ดที่ไม่ควรมองข้ามคือ Spiritbreaker

4. SFG ComeWithMe vs Topaz : Download
        Ganker 2 ตัวของฝั่ง Scourge เห็นแล้วน่าจับตามองมาก เพราะเป็นการร่วมมือระหว่าง Rogue Knight กับ Kunkka ที่พกยาเติมเลือดเติม MP กดควันวิ่งช่วยเพื่อนทั่วแม็พได้อย่างดีเยี่ยม เจอแบบนี้เพื่อนๆ ยิ้มเลย อีกฝั่งนึง Vigoss ที่เล่น Doom Bringer ไม่เด่นเท่า Windrunner ของฝั่งตรงข้ามที่ God Like ตั้งแต่นาทีที่ 21 จังหวะแย่ง Roshan ก็เวอร์มากเลย

5. ICS Team A vs Na`Vi : Download
        แมตช์นี้เป็นสุดยอดเลทเกมโคตรลุ้นที่ไม่เจอมานาน Team A โชว์การดักซุ่มสุดโหดที่เปิดเกมรุกไล่ฆ่าฝั่งตรงข้ามได้อย่างโหดร้าย โดย Vigoss ที่เล่น Clockwerk Goblin ถือว่าเหนือชั้นมาก เห็นแล้วรู้เลยว่าฝีมือยังไม่ตกแม้แต่น้อย โดยเกมนี้มีจังหวะปะทะเยอะมากๆ ยิ่งช่วงท้ายยิ่งดูสนุก มาดูกันว่า Obsidian Destroyer + Morphling vs Spectre + Nerubian Weaver ใครจะอยู่ใครจะไป