Wedding System งานนี้ไม่มีเหงา พร้อมสิทธิ์ที่พิเศษที่คุณคาดไม่ถึง

1,161 views

ระบบแต่งงาน

…….ระบบแต่งงานนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งระบบใหม่ของเกม Ghost Online ที่ถูกอัพเดทเข้าเซิร์ฟเวอร์เมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคนที่แต่งงานแล้วสิทธิที่พิเศษที่จะได้รับนั้นจะทำให้เลเวลอัพง่ายขึ้น แถมถ้าออกไปเก็บเลเวลพร้อมกับคู่รับแล้วก็ยังได้รับค่าประสบการณ์ขึ้นอีก เรียกได้ว่ามีคู่รักนั้นเลเวลอัพปี๊ดๆ อย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

• เงื่อนไขสำหรับการแต่งงาน

…….– ต้องเป็นคู่รักที่คบกันเกิน 7 วัน(ระบบคู่รัก)
…….– มีไอเทม แหวนแต่งงาน (ซื้อได้จาก Ghost Shop)

• ขั้นตอนสำหรับแต่งงาน

…….พบ NPC ช่วยเหลือเรื่องงานแต่งงานที่อยู่ทิศเหนือของด่านชิงอิน เพื่อเคลื่อนที่ไปยัง ห้องรอแต่งงาน
……
…….หมายเหตุ : ตัวละครที่มีแหวนแต่งงาน สามารถเข้าร่วมพิธีแต่งงาน ด้วยการคลิกปุ่มตอนที่สนทนากับ NPC ช่วยเหลือเรื่องงานแต่งงาน [ไปยังพิธีแต่งงาน], ใช้แหวนแต่งงานเมื่อเคลื่อนที่ไปยังห้องรอแต่งงาน
……
……

• ห้องรอแต่งงาน

…….ตัวละครเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีการจัดงานแต่งงานหลังจากไปที่ห้องรอ, เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถซื้อบัตรเชิญได้จาก NPC ช่วยเหลือของห้องรอแต่งงานได้จากห้องรอ
…….หมายเหตุ : เจ้าบ่าวและเจ้าสาวสามารถเชิญแขกมาร่วมงานได้จากบัตรเชิญที่ซื้อมา แต่แขกที่ได้รับเชิญมาร่วมงานนั้น ไม่สามารถสนทนากับ NPC ห้องรอได้ โดยเชิญแขกมาร่วมงานในห้องแต่งงานได้มากสุด 54 คน,

ข้อความงานแต่งงาน

• บัตรเชิญ

…….1. สำหรับแขกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงาน สามารถส่ง Money Gift for Happy Occasion ให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ได้ตั้งแต่ 1 โก๊ะจนถึง 10,000,000,000 โก๊ะได้จากการคลิกที่กล่อง Money Gift for Happy Occasion ที่อยู่ในห้องรอแต่งงาน

…….2. เมื่อพร้อมแล้ว เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่รออยู่ในห้องรอแต่งงาน สามารถไปยังพิธีแต่งงานได้ผ่านประตูพิธีแต่งงาน และแขกที่มาร่วมงานทั้งหมดจะย้ายไปยังพิธีแต่งงานอัตโนมัติหลังจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวย้ายไปยังพิธีแต่งงานแล้ว

หมายเหตุ:
…….– เจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถตรวจสอบรายการของ Money Gift for Happy Occasion ของแขกที่มาร่วมงานได้จาก List Money Gift for Happy Occasion ที่ได้รับ และเมื่อกดตกลง Money Gift for Happy Occasion ที่รวมอยู่ในห้องรอแต่งงานจะเฉลี่ยส่งไปให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาว  
…….– สามารถอยู่ในห้องรอแต่งงานได้นานที่สุด 30 นาที หากอยู่ในห้องรอครบตามเวลาที่กำหนด ตัวละครจะถูกย้ายไปยังพิธีแต่งงานโดยอัตโนมัติ
…….– หลังจากไปยังพิธีแต่งงานแล้ว หากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวออกจากเกม ตัวละครจะถูกย้ายไปที่เมืองหลังจากเข้ามาใหม่อีกครั้ง เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะไม่สามารถกลับไปยังพิธีแต่งงานได้

• พิธีแต่งงาน

…….หลังจากที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวสวมชุดแต่งงาน หากคลิกที่ NPC ผู้นำประกอบพิธี ก็จะเป็นการเริ่มพิธี

หมายเหตุ:
……. ภายใน 30 นาทีหากไม่เริ่มพิธีแต่งงาน จะถูกย้ายไปยังสถานที่จัดงานเลี้ยงอัตโนมัติ
…….– ในกรณีที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวหลุดการเชื่อมต่อเกมขณะที่กำลังจัดพิธีแต่งงานอยู่  จะรอพิธีดังกล่าวเป็นเวลา 5 นาที จากนั้นจะถูกย้ายไปยังสถานที่จัดงานเลี้ยงอัตโนมัติ

…….หากพิธีแต่งงานและงานเลี้ยงสิ้นสุด เจ้าบ่าวเจ้าสาวและแขกที่มาร่วมงานทั้งหมดจะถูกย้ายไปยังเมือง

หมายเหตุ : เมื่อไปยังงานเลี้ยง แขกที่มาร่วมงานทั้งหมดจะได้รับไอเทม [เค้กแต่งงาน]

• สิทธิพิเศษสำหรับคู่สมรส

…….หลังจากแต่งงานแล้ว ทุกๆ 30 วัน ตัวะละครที่มีเลเวล 1 – 100 จะสามารถรับสิทธิพิเศษคือได้รับเลเวลเพิ่มขึ้น 1 เลเวล ส่วนตัวละครที่มีเลเวล 101 ขึ้นไปจะได้รับค่าประสบการณ์เป็นสิทธิพิเศษ ได้จากการสนทนากับ NPC ผู้ช่วยงานแต่งงาน จากนั้นกดที่ [รับสิทธิพิเศษจากการแต่งงาน]

หมายเหตุ :
……. หลังจากรับสิทธิพิเศษที่มีขึ้นทุก 30 วันแล้ว ในกรณีที่ไม่สามารถรับสิทธิพิเศษหลังจากครบ 30 วันในครั้งถัดไป อาจเป็นเพราะผู้เล่นกดรับสิทธิพิเศษแล้ว เนื่องจากสิทธิพิเศษดังกล่าวสามารถรับได้ 1 ครั้งต่อ 30 วันเท่านั่น
……. หลังจากแต่งงานแล้ว จะสามารถเริ่มรับสิทธิพิเศษได้หลังจากครบ 30 วัน

สิทธิพิเศษเกี่ยวกับค่าประสบการณ์ สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 101 ขึ้นไป

หมายเหตุ : ในกรณีที่ปริมาณค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากสิทธิพิเศษ มากกว่าปริมาณสูงสุดที่เลเวลนั้นสามารถรับได้ ส่วนต่างของค่าประสบการณ์จะหายไป (เช่น:เมื่อมีเลเวล 101 และปัจจุบันมีค่าประสบการณ์อยู่แล้ว 90% หลังจากรับสิทธิพิเศษแต่งงานแล้วกลายเป็นเลเวล 102 ค่าประสบการณ์ของเลเวล 102 จะเท่ากับ 0)

– เมื่อคู่สมรสออกล่ามอนสเตอร์ด้วยกัน จะได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 3%
– คู่สมรสสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างเป็นอิสระเพียงชั่วคราว ผ่านทักษะ [เคลื่อนที่ชั่วคราว] ที่อยู่ในข้อมูลคู่แต่งงาน ที่อยู่ในหน้าต่างแลกเปลี่ยน

• การหย่า

การหย่าจาก [คู่รัก] ที่มีอยู่, หลังจากหย่าแล้วจะไม่สามารถกลับมาเป็นคู่สมรสได้เป็นเวลา 1 วัน