GC : กัปตันข้าใครอย่าแตะ!ภาค3 โหมดมันส์ป้องกันลูกพี่

518 views

กัปตันข้าใครอย่าแตะ!! ภาค 3
โหมดมันส์ๆ ป้องกันลูกพี่ กิจกรรม PVP บู๊กระจาย

โหมดสุดฮาพากันสนุก กับการปกป้องคุ้มครองลูกพี่หรือกัปตันหัวหน้าทีมของเรา ซึ่งกลับมาเยือนเซิร์ฟเวอร์ไทยอีกครั้งเป็นรอบที่ 3 เริ่มต้นภายในวันที่ 16 มิ.ย. – 23 มิ.ย. ปีนี้ ให้ตบตีอัดกันนัวลุ้นรับไอเทมอีกมากมายที่จะได้รับเมื่อสามารถเอาชัยไปได้ ใครไม่เคยเล่นหรือลองแล้ว ได้ลองอีกมันส์อีกครั้งแน่นอน

ระบบใหม่ๆ ในแกรนด์เชส

สำหรับโหมดนี้หรือเรียกว่า “Captain Match Mode” สามารถเล่นได้เฉพาะทีมเท่านั้น และต้องเป็นรูปแบบ 2 – 2 และ 3 – 3 โดยจะสุ่มหากัปตันมา 1 คนทุกๆ ครั้งเมื่อเริ่มเล่น PVP เกมนั้น ผู้เล่นใหม่อาจจะยังไม่รู้ว่ากติกาการเล่นเป็นอย่างไรเดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง นะเชสสสสสส

สัญลักษณ์โล่น้ำเงินกับแดงบ่งบอกความเป็นผู้นำของแต่ละฝ่าย

ซึ่งโหมดนี้เสื้อผ้าหน้าผมจะไม่มีค่าพลังใดๆ แต่ระบบจะตั้งค่าพลังไว้ให้เหมือนกันทุกอย่างแยกตามสมดุลย์ของแต่ละตัวละคร นั้นๆ ทว่าคนที่เป็นกัปตันจะมีค่าพลังมากกว่าคนอื่นประมาณ 20% โดยมีสัญลักษณ์โล่สีน้ำเงินหรือแดงให้เห็นเด่นสง่า น่ารุมทำร้าย *-*

ลูกน้องตายได้ตลอดเวลา (มีเวลารอเกิด) แต่ลูกพี่มีแค่ 2 ชีวิตเท่านั้น

กฏแพ้ชนะนั้นง่ายๆ กัปตันทีมมี 2 ชีวิต หากทีมไหนจัดการลูกพี่ใหญ่ของอีกทีมได้ครบ 2 ก็ชนะไปเลย ส่วนลูกน้องจะเกิดแก่เจ็บตายกี่ครั้งก็ได้ไม่ว่ากัน (มีเวลารอเกิด 5 วินาที) แต่ปัญหาคือหากกัปตันของทีมไหนมีจำนวนชีวิตเยอะกว่ากัปตันอีกฝ่าย (2 – 1) พลังจะลดลง 20% เท่ากับลูกน้องตัวเอง หากเหลือ 1 – 1 เท่ากันพลังจะเท่ากันเหมือนปกติ ให้บู๊สู้กันทัดเทียมกัน โอ้ว!! มันส์มากๆ เลยแบบนี้

ขวดเลือดรางวัลจะได้รับแบบสุ่มทุกครั้ง ว่าได้ขนาดอะไร เมื่อสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้สำเร็จ

ของรางวัลสำหรับคราวนี้ก็คือ หากทีมใดสามารถเอาชนะได้ จะมีโอกาสสุ่มได้รับยาเหลือง (Mystery Potion) ขวดขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ จำนวน 1 ขวดเป็นของรางวัล เล่นได้เรื่อยๆ เมื่อยก็พักผ่อน มีระยะเวลาสำหรับโหมดนี้เริ่มตั้งแต่ 16 มิถุนายน – 23 มิถุนายน ปีนี้เท่านั้น

กิจกรรมลูกพี่ข้าใครอย่าแตะจะมีให้สนุกสะใจเพียงแค่ สัปดาห์เดียว ห้ามพลาดเด็ดขาด!! แถมไม่ได้มาเปล่าๆ อีกด้วย เพราะจะมาพร้อมกับไอเทมเพิ่มเลือดดีๆ แจกฟรีๆ ถ้าชนะได้ ให้ทุกคนมีกำลังใจวิ่งลุยวิ่งไล่กันในโหมดนี้ไปตลอดจนจบครบเวลา ดังนั้นชวนกันมามันส์ ฟันกันไม่เลี้ยง เดี้ยงกันไปข้าง อู้วเชสสสส