GFO จับ Sprite แปลงโฉมให้สุดแนวด้วยระบบใหม่ของ GFO

807 views

จับเจ้า Sprite ตัวน้อยของคุณมาแปลงโฉมให้สุดแนว ด้วยระบบใหม่ที่จะอัพเดตในวันที่ 16 มิถุนายน 2554 นี้ เป็นระบบที่เปลี่ยนรูปแบบของสไปร์ทที่เรามีอยู่ ให้แปลกแหวกแนวและโดดเด่นกว่าสไปร์ทตัวอื่นๆ ตามสไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นทรงผม หน้าตา สีผิว หรือแม้กระทั่งปีก ลองไปดูกันสิว่าระบบใหม่ในการแปลงโฉมเจ้า Sprite มีอะไรบ้าง…

หน้าตาก่อนถูกแปลงโฉม

ไอเทมที่จำเป็นในการเปลี่ยน Look ของเจ้าสไปร์ท นั่นก็คือ Sprite Makeover Kit ใช้ในการเปลี่ยนรูปแบบทรงผม ตา และสีผิว


Sprite Makeover Kit
ไอเทมสำหรับเปลี่ยนรูปแบบ Sprite

ส่วนวิธีใช้งานก็ง่ายแสนง่าย แค่ทำการคลิกขวาที่ไอเทม Sprite Makeover Kit จากนั้นจะมีหน้าต่างการปรับรูปแบบ Sprite ขึ้นมาแบบด้านล่างนี้

1. Style จะเป็นการปรับรูปแบบของทรงผมของ Sprite เลือกได้สูงสุดถึง 12 แบบ
2. Eye จะเป็นการปรับรูปแบบตาของ Sprite เลือกได้สูงสุดถึง 6 แบบ
3. Skin จะเป็นการปรับรูปแบบสีของตัว Sprite เลือกได้สูงสุดถึง 7 สี

สำหรับผู้เล่นที่มีสไปร์ทขั้นที่ 3 ขึ้นไป ซึ่งจะเติบโตจนมีปีกงอกออกมา ก็จะสามารถเปลี่ยนรูปแบบปีกของเจ้าสไปร์ทตัวน้อยได้ด้วยเช่นกัน โดยใช้ไอเทม Sprite Wing Transformer ร่วมกับ Sprite Makeover Kit ในการเป็นสไตล์ของปีกสไปร์ทให้แนวกว่าใครๆ

Sprite Wing Transformer
ไอเทมสำหรับเปลี่ยนรูปแบบปีกของ Sprite

4. Wing จะเป็นการปรับรูปแบบปีกของตัว Sprite มีให้เลือก 12 แบบ

5. จะเป็นหน้าต่างแสดงการเปลี่ยนสไตล์ของ Sprite สามารถเลือกเปลี่ยนได้จนกว่าจะพอใจ หากทำการเลือกรูปแบบที่ชอบได้แล้ว ให้กดที่ “OK” เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเป็นอันสิ้นสุดการปรับเปลี่ยนรูปแบบของ Sprite

ทรงผมใหม่ๆ ที่ถูกอัพเดตเข้ามาใหม่

ปีกแนวๆ ที่ถูกอัพเดตมาใหม่

ชอบอกชอบใจทรงไหนก็เลือกกันได้ให้เต็มที่เลยค่ะ รับรอง Sprite ตัวน้อยของคุณ จะกลายเป็นเด็กแนวสมใจ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.gfo.in.th หรือ www.8888.in.th/gfo