Chinese Hero เผย Stat “จ้าวเพลงเตะ” ขาโหดลูกเตะมังกรทะยานฟ้า

1,792 views

หลังจากที่ได้ปล่อยเนื้อเรื่องถึงการมาของ Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” จากเกม Chinese Hero Online ที่ถือได้ว่าเป็น Episode 2 ต่อจาก “ขี่พายุ ดาบเทวดา” ที่ไฮไลท์เด็ดของ EP นี้ เห็นที จะต้องเป็นการมาของสำนักใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” กับ 2 อาชีพ “จ้าวเพลงเตะ” และ “ราชาพลอง” ที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero หลายท่านอยากเล่น

โดยในครั้งนี้ ทางทีมงานจึงขอพาเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ไปทำความรู้จักถึงจุดเด่นของแต่ละอาชีพใน Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” จะมีจุดเด่นและแนวทางการอัพค่า Status ที่แตกต่างกันไป ซึ่งอาชีพแรกที่เราจะพาไปดูกัน คือ “จ้าวเพลงเตะ” ที่มีรายละเอียด ดังนี้

• จ้าวเพลงเตะ

จากค่าตาราง Stat เริ่มต้นของ “จ้าวเพลงเตะ” จะเด่นไปที่ “พลังโจมตี” และ “ว่องไว” คล้ายกับ “จ้าวยุทธ์” ของ “สำนักจงหัว” แต่จะต่างตรงที่ อาชีพ “จ้าวเพลงเตะ” จะมีพลังโจมตีที่หนักหน่วงกว่า ทว่าจะมีความไวในการโจมตี ช้ากว่าของอาชีพ “จ้าวยุทธ์”

ทำให้การเล่นอาชีพ “จ้าวเพลงเตะ” จะเน้นไปที่การอัพค่า “กำลัง” สลับกับค่า “ว่องไว” เพื่อเพิ่มพลังในการโจมตีให้มีความรุนแรงยิ่ง รวมไปถึงความรวดเร็วในการโจมตีและเพิ่มความแม่นยำ

แต่ถึงอย่างนั้น “กาย” ก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะขึ้นชื่อว่าอาชีพนี้ เป็นสายโจมตีประชิด การอัพค่า “กาย” เพื่อเพิ่มปริมาณ “เลือด” ของตัวละคร ให้สามารถทนทานต่อการโจมตีของศัตรูได้ แบบไม่ตายเพราะเลือดหมดก่อน

นี่เป็นเพียงแนวทางการอัพค่า Stat ของอาชีพใหม่ “จ้าวเพลงเตะ” แห่ง “สำนักพยัคฆ์มังกร” เกม Chinese Hero Online ที่จะถูกอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ไทย ทางด้านอาชีพ “ราชาพลอง” เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมไปถึงข้อมูลของ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” ได้ที่ www.CHO.in.th เร็วๆ นี้