X-shot เตรียมเปิดสงครามกับเหล่าปีศาจกลายพันธุ์ 21 มิ.ย นี้!!

954 views
…….
…….X-Shot!! เตรียมมอบภารกิจครั้งใหม่ให้กับเหล่านักรบพันธุ์โหดกับโหมด Doomsday ที่คราวนี้ไม่ต้องสู้กับคน ไม่ต้องไล่ล่ามัมมี่ แต่พวกเราจะต้องช่วยกันปกป้องฐานทัพให้รอดพ้นจากการรุกรานของปีศาจกลายพันธุ์ และเมื่อมีของใหม่แบบนี้ทาง กอง บก. คอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะไปทดสอบความมันส์มาให้ทุกคนได้ดูกัน และเมื่อวานนี้ กอง บก. คอมพ์เกมเมอร์ ได้มีโอกาสเข้าไปที่บริษัท Winner Online เพื่อเทสโหมดใหม่ที่ว่านี้ โดยรายละเอียดของโหมดจะเป็น และจะโหด มันส์ ถึงใจขนาดไหนไปติดตามชมกันเลยดีกว่า

รายละเอียดโหมด Doomsday

…….โหมดการแข่งขันประเภท AI ซึ่งจะเป็นการบุกของฝูงปีศาจกลายพันธุ์ ที่ต้องอาศัยความสามัคคีของผู้เล่นในการต่อต้านสังหารฝูงศัตรูให้สิ้นซาก แต่ไม่ใช่แค่นั้น ยังจะต้องไม่ให้สมาชิคในทีมตายเกินที่กำหนดอีกด้วยดังนั้น ไม่ว่าจะเก่งแค่ไหน หรือแม่นขั้นเทพอย่างไร แต่ถ้า Team Work ไม่ดีแล้วละก็ คงไม่รอดพ้นจากด่านนี้อย่างแน่นอน
……
……
……
……
……
…….การอัพเดทในครั้งนี้นอกจากโหมดใหม่แล้วยังได้มีการอัพเดทไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น อาวุธปืนใหม่ ซึ่งคราวนี้เขามาเป็นเซ็ต มีชื่อเซ็ตว่า “Doomsday” ประกอบไปด้วย
…….– Doomsday 88Style ปืนไรเฟิล แบบปืนกล สามารถซูมได้ 2 ระดับ ยิงไม่เกิน 2 นัดเป้าหมายตายชัวร์
…….– Doomsday M134 ปืนแม็กชีนกัน ยิงรัวกระหน่ำใส่เป้าหมายไม่ยั่ง ใครเข้าใกล้ตาสถานเดียว
…….– Doomsday D-Eagle : ปืนพกคู่ รัวได้เร็วเกือบเท่าปืนกรน แต่ยังแรงอีกต่างหาก เข้าหัวนัดเดียวมีตาย
……
……
……
……
…….นอกจากนั้นยังมีพวกชุดที่ช่วยเพิ่มค่าสเตตัส อาทิ Ashura (ชุดผู้ชาย), Shara(ชุดผู้หญิง), หมวกหูกระจาย, หมวกตุ๊กตาหิมะ และไอเทมอื่นๆ อีกเพียบเล่าวันนี้ก็คงไม่มีหมด เอาไว้ถ้าอัพเดทเมื่อไหร่สัญญาว่าจะถยอยอัพให้ดูกันเรื่อยๆ นะคร้าบ
…….
…….
…….
…….สำหรับโหมดมันส์ๆ อย่าง Doomsday และไอเทมใหม่ นั้นจะอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 21 มิถุนายน 2554 ขอบอกให้เลยว่าแฟนๆ เกม X-Shot ห้ามพลาดเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th