ENMO จัดยิ่งใหญ่งาน The BattleField of Sangokushi@จามจุรีสแควร์

1,375 views

สำนัก ENMO ส่งเทียบเชิญงานชุมนุมจอมยุทธ์ ณ จามจุรี สแควร์ วันที่ 29 พ.ย. 2553 ตั้งแต่บ่าย 3โมงเป็นต้นไป..!!

เตรียมพบกับสุดขั้วของยุทธภพ “มหาเก่ง” ซึ่งเป็นผู้เล่นที่รั้งอันดับ 1 ของเซิร์ฟเวอร์ ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา 12.00 น. และอีกหนึ่งจอมยุทธ์ “มหาเฮง” ที่ถูกเลือกโดยเทพเจ้าแห่งโชคลาภจากผู้เล่นที่มีอันดับตรงกับเลขท้าย 3 ตัวรางวัลที่ 1 ของสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน 2553 (เลขที่ออก 813993) ซึ่ง “มหาเฮง” ต้องมีอันดับดังกล่าวนี้ ณ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2553 เวลา 12.00 น. เช่นเดียวกัน และทั้งคู่จะได้รับรางวัลเป็น iPad 32GB 3G + wifi คนละ 1 รางวัล ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของประเทศไทยถ้าคุณคือ “มหาเก่ง” และ “มหาเฮง” เราจะไปรับคุณแบบ VIP เพื่อมารับ iPad ในงานสุดอลังการ

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดประลองยุทธ์โดยการเล่นแข่งขันเกม “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก” แบบทัวร์นาเมนท์ด้วยความเร็ว 2,000 เท่าเพื่อชิง iPod Touch กับ iPod Nano
ที่สำคัญ… สำหรับผู้ที่เติมเงิน ENMO Point ภายในงานจะได้รับโบนัสเพิ่ม 20% พร้อมของที่ระลึกมากมาย อีกทั้งยังมีการแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือการ์ตูน “Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ราชันย์เหนือราชันย์” ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่าง Banlue Books (บันลือ บุ๊คส์) กับ ENMO (เอนโม) อย่างยิ่งใหญ่สะท้านวงการการ์ตูนไทยอีกด้วย

รางวัลและกิจกรรมยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ ยังมีของรางวัลและของที่ระลึกอีกมากมายแจกกันอีกเพียบ… ช้าหมดอดนะจ๊ะ..!!

http://www.enmo.in.th