Xshot : 21 มิ.ย.54 สิ้นสุดการรอคอย Xshot ไทยอัพเดทโหดแบบ 4 มิติ!!

1,929 views

ทีมงาน Xshot Thailand มีข่าวดีมาแจ้งให้แฟนๆ Xshot และเหล่าเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ FPS ให้ทราบว่า เนื่องในเทศกาลเฉลิมฉลองครบรอบวันเกิดในเดือนมิถุนายนนี้ ทีมงาน Xshot มีกิจกรรมพิเศษมากมายมอบเป็นของขวัญแด่แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจกปืนระดับเทพทั้งหลาย อาทิ สไนเปอร์ AWP หรือที่รู้จักกันในนามสไนเปอร์เขียว, ปืน Scar (Assault Rifle) ปืนกลสำหรับขาลุยที่เป็นอาวุธสำคัญของหน่วยรบประเทศอเมริกา ซึ่งปืนทั้ง 2 แบบนี้เราแจกให้ฟรีๆ ไปเลย นอกจากการแจกไอเทมประเภทปืนแล้วทีมงานก็ยังมีการจัดการแข่งขันรายการใหญ่ประจำเดือนมิถุนายนนี้กับรายการ Xshot The Eagle Eyes Cup 2011 การแข่งขันหาทีมอันดับ 1 ที่เป็นสุดยอดทีมประเภทอาสวุธปืนสไนเปอร์ โดยมีรางวัลมากมายรอให้หลายๆ ทีมมาชิงชัยกันติดตามรายละเอียดได้อย่างต่อเนื่องในเว็บไซต์        E-Sport Xshot

และที่ทีมงาน Xshot Thai จัดให้แฟนๆ มาอย่างต่อเนื่องนั่นก็คือการอัพเดทเกมในหลายๆ ด้าน ซึ่งในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ แฟนๆ Xshot จะได้ลิ้มรสความมันส์ครั้งใหม่แบบ 4 มิติเลยทีเดียว เพราะเรานิยามความมันส์ในครั้งนี้ว่า “วันสิ้นโลก 21 มิ.ย. นี้ ไปชมกันเลยว่าเมื่อประตูนรกอุบัติขึ้น เหล่ามวลมนุษยชาติจะดิ้นรนเพื่อให้อยู่รอดอย่างไร? กองกำลังรบ Xshot จะต่อกรกับปีศาจผู้มาจากประตูนรกได้หรือไม่?    ผู้กล้าอย่างคุณเท่านั้นที่เราต้องการความช่วยเหลือมาร่วมมือกันต่อต้านวันสิ้นโลกครั้งนี้!”

เริ่มจากโหมดใหม่ แผนที่ใหม่ ความโหดแบบ 4 มิติ Xshot เป็น FPS เกมแรกและเกมเดียวในไทยที่กล้าฉีกกฎเกณฑ์ความสนุกแบบนี้ได้สัมผัสมาแล้ว ยอมรับเลยว่าเยี่ยมจริงๆ ความมันส์แบบ 4 มิติ อย่าลืมเปิดเสียงให้ดังที่สุด เพราะนี่คือเกม FPS ในไทยเกมเดียวที่มีระบบ Dolby Surround สมบูรณ์แบบที่สุด เห็นกันชัดๆ ตั้งแต่หน้าล็อกอินเข้าเกม

ความโหดจากเหล่าปีศาจร้ายที่จะมาดับลมหายใจตลอด 24 ช.ม.

อัพเดตอาวุธใหม่ อุปกรณ์รบใหม่เพื่อต่อกรกับปีศาจร้าย

ปืนที่สวยงามคุณภาพขึ้นหิ้ง สิ่งดีๆ มากมายที่ทีมงานสรรหามาให้แฟนๆ Xshot ไทย

ความสวยงามของการปรับคุณภาพกราฟฟิคให้เยี่ยมขึ้น ระบบการเล่นสมบูรณ์ขึ้น

สำหรับรายละเอียดอีกมากมายแฟนๆ Xshot  สามารถรับชมสัมผัสด้วยตัวเองพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ นะคะ รับรองว่าความมันส์แบบ 4 มิติจะกระชากจิตวิญญาณของคุณออกมาแน่นอน!!!