PB อัพเดทโหมดใหม่ อัดแบบจัดหนักสะใจกับ Knuckle Mode 23 มิ.ย. นี้

1,232 views

สั่นสะเทือนทั่วทั้งสมรภูมิแบบ “จัดหนัก” และ “หมัด-ต่อ-หมัด” กันได้ระห่ำโหดสะใจได้มากขึ้นกว่าทุกครั้งแล้ววันนี้! เมื่อทางกองบัญชาการ Point Blank เตรียมพร้อมเปิดสังเวียนความมันส์ แบบ “อัด-จัด-หมัด” ในการเปิดโหมดความมันส์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกของวงการเกมส์ FPS Online ในประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้วางปืน กำหมัด และจัดเต็มในเกมส์การต่อสู้รูปแบบใหม่ “Knuckle Mode” ซึ่งผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอรนักรบ Point Blank จะได้ใช้หมัด และสนับมือ ในการต่อสู้และสังหารศัตรู ที่งานนี้ทั้งปืน และ มีดไม่เกี่ยว มีเพียงแต่ “หมัด” เท่านั้นในการตัดสินชะตาแห่งชัยชนะในการต่อสู้ได้ค่ะ โดย “Knuckle Mode” ของเรา จะเปิดให้สนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2554 นี้เป็นต้นไปค่ะ


รายละเอียดของโหมดการเล่นใหม่ Knuckle Mode

โหมดเกม Knuckle Mode
รูปแบบการเล่น Team Death Match
แผนที่
  • Library
  • M-Station
  • Saint Mansion
  • Burning Hall
  • Crackdown
ลักษณะเฉพาะ โหมดพิเศษ ที่จะให้ผู้เล่นได้ใช้เพียงแค่ “สนับมือ” และ “หมัด” ในการสังหารศัตรูเท่านั้น โดยหากผู้เล่นที่มีการใช้งานสนับมืออยู่แล้ว ก็สามารถนำมาใช้งานได้ ส่วนผู้เล่นที่ไม่มีสนับมือ หรือไม่สามารถใช้สนับมือได้ เมื่อเข้าโหมดนี้ จะใช้เป็นหมัดเปล่าๆ ในการสังหารศัตรู

และพิเศษ! เพื่อต้อนรับการมาของ Knuckle Mode ใน วันที่ 23 มิถุนายนนี้ ทางกองบัญชาการ และทีมงาน จะมีการเพิ่มจำนวนเซิร์ฟเวอร์ของเกมอีก เป็นจำนวนทั้งสิ้น 10 เซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้เกมเมอร์นักรบได้กระหน่ำความมันส์กันไปได้มากกว่า และสนุกกว่าค่ะ โดยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าวนี้ จะเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เป็น ตั้งแต่หมายเลข 191 – หมายเลข 200 ในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ

อัดให้หนัก จัดให้สะใจ ได้เหนือกว่า และมันส์กว่าที่เคยมีมา กับโหมดใหม่ล่าสุดจากกองบัญชาการ Point Blank ที่ 23 มิถุนายนนี้ ก็เตรียมพร้อมทั้งกายและใจ เพื่อเข้าไป “ชก ชก ชก” ให้สนุกระห่ำกันได้เลยค่ะ^