Hot of The Day 5 อันดับข่าวเด็ด เกมดัง ประจำวันที่ 21 มิ.ย.54

922 views

สวัสดีเพื่อนๆ  เกมเมอร์ที่รักทุกท่าน วันนี้มาแบบอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะไม่อยากให้มีคดีเกิดขึ้นแบบหมอมุก เอ๊ะเกี่ยวมั้ยอะ!!! วันนี้มีเรื่องราวมาอัพเดทข่าวสารวงการเกมกันหลายเรื่อง แต่ที่แน่ ๆ วันนี้มีเกมไทยเปิด ให้เข้าไปเล่น ลองทายกันซิว่าเป็นเกมอะไร??? ไปดูเฉลยด้านล่างกันเลยละกัน  กับ Hot of the day ประจำวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2554

อันดับที่ 5

รายการแข่งขันสุดมันส์  เป็นความร่วมมือกันระหว่าง คอมพ์เกมเมอร์และวินเนอร์ ออนไลน์ จากเกมในค่ายอย่าง Seal Plus , Grand Fantasia Online, และ LaTale เรียกได้ว่างานนี้ทางทีมงานเตรียมกติกาโดน ของรางวัลเด็ด ๆ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ ที่เข้ามาร่วมมันส์กันแล้ว

SPCC : ปรับกติกาอีกรอบ แข่งกันให้หนำใจไม่เบื่อไม่เลิก

GFO : การแข่งขันครั้งนี้ไม่มีคำว่าเลื่อมล้ำ เพราะเราแข่งด้วย “ไอดีกลาง“

LCC : แจกไอเทมทุกคนที่แข่งขัน พร้อมขยายเวลาสมัครอีกรอบ

อันดับที่ 4

มาถึงอันดับที่ 4 ของวันนี้ กับการอัพเดทของทั้ง 3 เกม 3 ค่าย ที่จะนำพาเพื่อนๆ  ไปสู่ความเปลี่ยนแปลงสุดอลังการ ที่เกมเมอร์จะได้รับ เตรียมความพร้อมกันไว้ให้ดี งานนี้มีทั้งของแรงส์ ของแท้ และของจริง รอเืืพื่อน ๆ อยู่

King of Kings III : มหาสงครามคืนบัลลังก์แห่งเทพ

Paperman อัพเดทของแรงเข้าพร้อมกันเพียบ!

Furinkazan อัพเดทแพทช์ใหม่ เปิดพื้นที่หอเสียดฟ้า ชั้น 3 4 5

อันดับที่ 3

อันดับที่3 กับ 2 งานที่ยิ่งใหญ่ ศึกการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งรายการที่เหล่าเกมเมอร์ ห้ามพลาดเ็ด็ดขาด!!!   Flyff World Championship (FWC) เป็นครั้งแรกของการให้บริการในโลกและการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้มีเงินรางวัลรวมถึงกว่า 3 ล้านบาทและการกลับมาของงานการแข่งขันที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องกับ Asiasoft All Star Battle 2011 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้

Asiasoft All Star Battle 2011 ประเดิมแข่ง FPS ระดับโลก จัดครั้งแรกในไทย

Flyff : Flyff World Championship (FWC)


อันดับที่ 2

3ก๊ก2 เปิดเส้นทางสู่ตำนานบทใหม่กับเซิฟเวอร์พยัคฆ์เดือด

เป็นการตอบรับและเอาใจคอเกมกันอย่างล้นหลาม วันนี้ทางเกม 3ก๊ก2 ก็ได้เปิดเซิฟเวอร์ใหม่ให้เพื่อนๆได้เขาไปเล่นกัน ในเซิฟเวอร์ พยัคฆ์เดือด เรียกได้ว่างานนี้ผู้เล่น เข้าไปกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 1

เปิดให้ทดสอบแล้ว เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์

มาถึงอันดับที่ 1 กับเกมที่คนไทยพัฒนาและได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม  กับการเปิดประตูแห่งประวัติศาสตร์กับเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ (KNO) ที่เปิดให้เข้าเล่น CBT กันเรียบร้อย  บรรยากาศเป็นอย่างไรไปดูกันเลย