LoveBeat เต้นสะใจกว่าที่เคยกับโหมดใหม่ Non-Stop Crazy 23 มิ.ย. นี้

677 views

ต้อนรับสัปดาห์นี้ด้วย ความสนุกสนานที่รับรองได้ว่าโดนใจเหล่าขาแดนซ์ออนไลน์ของเราอย่างแน่นอน Love Beat ขนความมันส์ครั้งใหม่โดยการนำโหมดใหม่ล่าสุด “Non-Stop Crazy” มาให้เพื่อนๆ ได้ประลองความสนุก และทดสอบความอึดบนฟลอร์เต้นแห่งนี้แล้วค๊า… กับการเต้นที่ต้องใช้ความอดทนอย่างต่อเนื่องเพื่อพิชิตชัยชนะ มาดูกันสิว่าเพื่อนๆ จะผ่านบททดสอบของโหมดสุด Crazy ไปได้หรือป่าว รวมถึงการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าใหม่ล่าสุด!!! สวมใส่สบายๆ พร้อมที่จะก้าวออกสเต็ปได้ทุกเวลา จะมีน่ารักสดใสอย่างไรบ้างนั้น ไปติดตามพร้อมๆกันเลยจ้า ^^

Non-Stop Crazy โหมดสนุก มันส์ ใหม่ล่าสุดจาก Love Beat

ไม่เพียงเท่านี้เรายังคงอัพเดทเติมเต็มโลกของแฟชั่นอีกเช่นเคย กับไอเท็มมากมายให้เพื่อนๆ ได้เลือกใส่กันอย่างสนุกเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการออกสเต็ปแดนซ์ เป็นอะไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลยค๊า…

แฟชั่นไอเทมผู้ชายตัวเล็ก

Pinocchio Style

DIY Wappens

Sky Hi

2 Stripes Red Shoes
แฟชั่นไอเทมผู้ชายตัวใหญ่

ทรงผมวิตามินซี

Natural NB

กางเกงสมาร์ท 8 ส่วน

รองเท้า White Love
แฟชั่นไอเทมผู้หญิงตัวเล็ก

ทรงผมหูหนู

เสื้อ Pastel donut

Pink Black Dot

รองเท้า New Cowgirl
แฟชั่นไอเทมผู้หญิงตัวใหญ่

ทรงผม Gold Ponytail

เสื้อ Irelander

กางเกงThin Blue Line

รองเท้าหนังแก้ว
แฟชั่นเครื่องประดับ

Little Mouse D

Funny Mask A

Sky Chew Ice

ความสนุก ครั้งใหม่กำลังจะระเบิดขึ้นแล้วในวันที่ 23 มิถุนายน 2554 นี้ กับความมันส์ในโหมดใหม่ล่าสุด!!! ที่จะมาท้าทายความสามารถ และพลังของนักเต้นว่ามีมากน้อยแค่ไหน ไม่เพียงเท่านี้เมื่อเพื่อนๆ เข้าเล่นโหมดใหม่แล้ว สามารถร่วมกิจกรรม “โพสต์ภาพสุด Crazy จากโหมด Non-Stop Crazy” เพื่อลุ้นรับไอเทมได้อีกด้วยนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th