Kitsune (คิท-ซึ-เนะ) : อัพเดท Item Mall ใหม่สุดแจ่ม ต้อนรับ OB

1,007 views

มาแล้วจ้า !! การอัพเดทไอเทมมอลใหม่สุดแจ่ม ฉลองการเปิด Open Beta ของเกมคิท-ซึ-เนะ (Kitsune) ที่ทุกคนรอคอย ในวันที่ 22 มิถุนายน 2554 แบบรวดเร็วทันใจ โดยทีมงานได้ยกขบวนไอเทมใช้สบาย หลากหลาย รวมทั้งชุดแฟชั่นสุดเท่ และชุดเซ็ตสำหรับเก็บเลเวลกันแบบชิลๆ เลยทีเดียว อยากรู้แล้วล่ะสิว่ามีอะไรบ้าง? จะช้าอยู่ไยไปดูกันเลย

ในหมวด การสุ่ม สำหรับผู้ที่รักการสุ่มไอเทมเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดไอเทมชิ้นนี้ นั่นก็คือ Rainbow Dust ซึ่งสามารถใช้งานได้โดยการกดสกิลหลอมในหน้าต่าง Emotion

ในหมวด ชุดแฟชั่น ก็มีการเพิ่มชุดและหมวกคือ ชุดโค้ทสุดเท่ และชุดเมดสุดน่ารัก มาพร้อมกับหมวกเมด เข้าชุดกันพอดิบพอดีเป๊ะ แถมยังมีหมวก kitsune สุดโมเอะมาอีกด้วย งานนี้ได้ทั้งหล่อ เท่ สวย แถมยังมีออพชั่นเพิ่มอีกต่างหาก แหล่มกันไหมล่ะคะ

ในหมวด  อุปกรณ์ สำหรับผู้ที่อยากจะเก็บเลเวลไวต้องไม่พลาด กับ Lecagy Set Lv 31-45 มาพร้อมกับ อาวุธสีฟ้า Lv 31-45 สุดบรรเจิดกับออพชั่นแรงๆ >0<

ในหมวด เจาะรู ได้มีการเพิ่มไอเทมสำหรับเจาะรูชุดแฟชั่น ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่น ซึ่งมาพร้อมกับ Gem ที่ไว้สำหรับใส่รูกับชุดแฟชั่นเท่านั่น แหล่มกันอีกแล้วล่ะสิ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับไอเทมมอลที่เราได้ทำการอัพเดทในครั้งนี้ ส่วนครั้งต่อไปเราจะมีอะไรมาอัพเดทเพิ่มเติม อย่าลืมติดตามสารข่าว และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.kso.in.th นะคะ