xshot ปืนพกคู่อานุภาพร้ายแรง Doomsday Duo D-Eagle

2,274 views

“”


“”

สมใจกันแล้วล่ะทีนี้สำหรับสาวกที่รอคอยการอัพเดท และในครั้งนี้เราได้มีการอัพเดทกันมากมาย ซึ่งหลายๆ คนคงได้เคยเห็นผ่านตากันมาบ้างไม่มากก็น้อย กับอาวุธที่จะอัพเดทกันแล้วในวันนี้ และสำหรับสาวกคนไหนที่รอคอยการอัพเดทปืนพกก็จะได้สมใจกันอย่างแน่นอน เพราะผมได้นำปืนพกคู่ใจมาแนะนำให้สาวกทั้งหลายได้ชมกัน รับรองว่าไม่มีใคร อดใจกับ Doomsday Duo D-Eagle กระบอกนี้ไปได้แน่นอน ด้วยพลังอันมหาศาล กระบอกนี้ ผมขอบอกว่านอกจากจะสวยแล้วล่ะก็ ยังอัดแน่นด้วยความสามารถแบบเต็มร้อย

ทำลาย 71
ยิงเร็ว 34
เสถียร 73
เคลื่อนที่ 73
เปลี่ยนกระสุนไว 72
ระดับหายาก 70
กระสุน 14/56
คุณสมบัติ ทำลาย+2
Star Ranking 55

“””


“””

ภายนอกของ Duo D-Eagle นั้นยังคงเอกลักษณ์ความเป็นปืนพก .45 ที่อานุภาพรุนแรง และความสวยงามของลายที่ทำมาเข้ากับคอนเซ็ปต์ Doomsday ด้วยลายไฟนรกเพิ่มความดุดัน ช่องแมกกาซีนยังออกแบบให้การถอดเปลี่ยนซองกระสุนได้ง่ายขึ้น ทำให้สามารถเปลี่ยนซองกระสุนได้ไวขึ้น พร้อมกระสุนแซฟไฟร์ที่มีความร้อนสูงมาก ทำให้การทำลายรุนแรงขึ้นถึง +2 ทีเดียวครับ

“”

เป็นปืนคู่อีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ทำออกแบบมาได้ดีมากๆ ทั้งความแรงและอัตราการยิงต่อเนื่องจากปืนทั้ง 2กระบอก ทำให้การใช้งานจริงนั้นบางจังหวะนั้นได้เปรียบกว่าการถือปืนกลซะอีกครับ หากใช้ในสถานการณ์ที่เหมาะสมแล้ว กระสุนเพียง 14 นัด แต่สามารถเก็บ Kill ได้ ใกล้ๆ 10 Kill สบายๆ ครับ ใครพร้อมแล้วก็คว้าปืนตามมาเลยครับ

“”””

“”””


“”

การใช้ในสถานการณ์จริงด้วยจำนวน กระสุน14นัด ที่อัดแน่นด้วยพลังทำลายการเก็บkillศัตรูด้วยกระสุนนัดเดียว ไม่ใช่เรื่องยากเย็นนักครับ

“”


“”

ด่านที่ต้องอาศัยความพลิ้ว สเต็ปวิ่งหลบแล้วนั้น ปืนพกคู่กระบอกนี้
คงตอบโจทย์ให้เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยการวิ่งที่รวดเร็ว

“”


“”

ปืนสีดำตัดด้วยลายแดงเพลิงเด่นสะดุดตา ทั้งระยะไกล และใกล้ แต่คงจะได้เห็นแค่แปบเดียว ก่อนจะกลับบ้านเก่า

เป็นไงกันครับเพื่อนๆ กับปืนพกคู่ใหม่ล่าสุดที่เห็นแล้วต้องบอกว่ากินขาดทุกกระบอกจริงๆ ทั้งความแรง ความเร็ว เพื่อนๆ ที่สนใจอยากทดลองใช้ล่ะก็ ต้องรีบจับจองครับรับรองไม่มีผิดหวังกับ Duo D-Eagle อย่างแน่นอนครับ แล้วคอยพบกับปืนกลหนักที่ผมจะเอามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันคราวหน้าครับ