Chinese Hero : เปิดตำราเทพยุทธ์ พลองศึกปราบพยัคฆ์ Chinese Hero

1,817 views

หลังจากที่ทีมงาน Chinese Hero Online ได้พาเพื่อนๆ ไปรู้จักถึงอาชีพใหม่ล่าสุด จาก “Episode 2 สำนักพยัคฆ์มังกร” กับอาชีพขาเตะจอมโหด “จ้าวเพลงเตะ” แล้วก็มาถึงเวลา ที่ทีมงานจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ 1 ในอาชีพ ที่มีคนอยากเล่นมากที่สุด กับ “ราชาพลอง” ขาโหด หวดกระหน่ำไม่มียั้ง ว่าอาชีพดังกล่าว จะมีแนวทางการอัพค่า Status ยังไง

• ราชาพลอง

อาชีพ “ราชาพลอง” แห่งเกม Chinese Hero Online อาจจะถือได้ว่าเป็นอาชีพใหม่ของ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” มีจุดเด่นอยู่ที่การใช้สกิลพลอง ซึ่งมีความรุนแรงในการโจมตีมากๆ โดยรายละเอียดของแนวทางค่า Status ของราชาพลอง มีดังนี้

โดยอาชีพจอมหวดฟาดกระหน่ำไม่มียั้ง “ราชาพลอง” ขาลุยพร้อมอาวุธพลองสุดโหด ซึ่งดูจากตารางค่า Stat ผู้เล่นหลายคนจะต้องอึ้งและงงมากๆ อย่างแน่นอน เพราะราชาพลองเป็นสายลุย แต่ดันอัพค่า Stat ไปที่ “ตบะ” และ “โชค”

เหตุที่ทีมงานแนะนำให้อัพเช่นนี้ เพราะอาชีพ “ราชาพลอง” จะเน้นไปที่การโจมตีด้วยสกิลเป็นหลัก ซึ่งของอาชีพนี้จะถือว่าเป็นสายเวท เหมือนกรงเล็บ คือ โจมตีธรรมดาจะเบา แต่หากใช้สกิลจะรุนแรงกว่ามาก เป็นหลัก ดังนั้น การอัพค่า “ตบะ” ที่ช่วยเพิ่มความแรงในการโจมตีด้วยเวท และปริมาณ MP ให้มากขึ้น และการอัพค่า “โชค” ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการโจมตีเวทติด Critical

นอกไปจากนั้นการอัพค่า “กาย” ก็มีความจำเป็นในการเพิ่มปริมาณ HP ของตัวละครให้มากขึ้น จนทำให้ตายยากกว่าเดิม

ถือว่าหมดลงไปแล้ว กับการแนะำนำในเรื่องการอัพค่า Status ของ 2 อาชีพใหม่ “จ้าวเพลงเตะ” และ “ราชาพลอง” แห่ง Chinese Hero Online Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” ที่กำลังจะเปิด Exclusive Test ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปทดสอบกัน ในวันที่ 28 มิถุนายน 2554 นี้

โดยเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online คนไหน ที่สนใจเข้าร่วมเป็น 2,000 คน ในการทดสอบช่วง Exclusive Test ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า