Latale : ประกาศบทลงโทษผู้ใช้ออโต้จอย

767 views

เนื่องจากได้หลายๆ  ความคิดเห็นสำหรับการใช้  Macro ที่ติดมากับจอยสติ๊กหรือจอยออโต้ ซึ่งสามารถตั้งคำสั่งในการใช้ให้กดย้อนไปมาได้ โดยที่ผู้เล่นไม่ต้องอยู่หน้าจอ แต่เนื่องจากปัญหาในเรื่องของการป้องกันอาจทำให้เกิดการใช้จอยในการเล่นไม่ได้และการกระทำดังกล่าวเป็นที่รบกวนต่อผู้เล่นอื่นๆ ดังนั้นขอประกาศให้ผู้เล่นทุกคนทราบโดยทั่วกันว่า ” การใช้ออโต้จอยช่วยในการเล่น โดยปล่อยตัวละครทิ้งไว้ไม่อยู่หน้าจอ ถือว่ามีความผิด อันเนื่องมาจากการกระทำดังกล่าว ไม่ต่างกับการใช้โปรแกรมประเภท  “บอท”


ผู้เล่นสามารถส่งข้อมูลผู้กระทำผิดได้ที่  [email protected] โดยการเซฟภาพการพูดคุยหรืออัดคลิปวีดีโอส่งความยาวประมาณ 3-5 นาที โดยต้องมีการพูดคุยกับบุคคลต้องสงสัยดังกล่าวมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่รีบเข้าไปตรวจสอบในเกมอย่างเร่งด่วนหรือแจ้งมาที่  Call Center : 02-391-7494-6, 02-381-3367-71 (เวลา 09.00 น. – เวลา 23.00 น.)



บทลงโทษสำหรับผู้กระทำความผิด

1. เจ้าหน้าที่จะทำการกล่าวตักเตือนในการกระทำผิดครั้งแรก

2. หากยังมีการกระทำอยู่หรือมีผู้มาร้องเรียนและทีมงานตรวจสอบว่าการกระทำดังกล่าวเป็น   ดังที่แจ้ง ทีมงานจะขอทำการแบนไอดีชั่วคราวเป็นการตักเตือนขั้นต้น

3. หากยังมีการพบการกระทำผิดซ้ำ ทีมงานจะขอทำการแบนไอดีถาวร

4. การตัดสินใจของทางทีมงานถือเป็นที่สุดและถือว่าผู้เล่นรับทราบโดยทั่วแล้ว

เพื่อสร้างสังคมที่ดีภายในเกม ขอให้ผู้เล่นโปรดใช้ถ้อยคำที่สุภาพมากขึ้นและขอขอบคุณสำหรับความคิดเห็นต่างๆ ที่ทีมงานจะนำไปใช้แก้ไขในคราวต่อๆ ไป