KNO : แจ้งปัญหาเรื่องหน้าจอดำเวลาเข้าเกม

2,074 views

หลังจากที่ทางทีมงานเกมตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชออนไลน์ได้เปิดช่วง CBT ไปเมื่อวานที่ผ่านมา (21มิ.ย.54) เกมเมอร์นักรบชาวไทยก็แห่เข้าไปเล่นกันอย่างมากมาย และหลายคนอาจพบเจอปัญหาหน้าจอดำเวลาเข้าเล่นเกม วันนี้ทางทีมงาน KNO ได้มาบอกวิธีแก้ไขแล้วค่ะ

กรณีปัญหาหน้าจอดำเวลาเข้าเกม ขณะนี้ทีมงานได้พบสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว เนื่องจากมีความผิดพลาดเกี่ยวกับการอัพแพทช์ของตัวเกม จึงทำให้มีผู้เล่นบางท่านเกิดปัญหาลักษณะนี้ขึ้นมา ทางทีมงานต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งและกำลังรับปรับปรุงแก้ไขในปัญหาส่วนนี้ อยู่

สำหรับอาการหน้าจอดำรบกวนให้ผู้เล่นทำการทดลองทำวิธีแก้ไขเบื้องต้นนี้ด้วยนะคะ

1. ให้กดที่ Setting ที่หน้า lancher เข้าเกมของ KNO

2. เลือกขนาดจอเกมให้พอดีกับจอมอนิเตอร์ของท่าน แบบ 32-bit เท่านั้น และให้เลือกติ๊กแค่ Window Mode อย่างเดียว หากมีเครื่องหน้าติ๊กอยู่หน้า Safe Mode ให้เอาออก กด OK

3.ลองเข้าเกมใหม่อีกครั้งหนึ่งค่ะ

หากผู้เล่นยังมีอาการลักษณะเช่นเดิม ณ ขณะนี้ทางทีมงานกำลังเร่งทำการปรับปรุงแก้ไขตัวเกมอยู่ คาดว่าจะเสร็จราวๆ ช่วงบ่ายของวันนี้ หากทางทีมงานทำการแก้ไขตัวเกมเสร็จจะแจ้งแก่ผู้เล่นทาง ด้านหน้าเว็บไซต์ รบกวนให้ผู้เล่นลองเข้าทดสอบเกมอีกครั้งหนึ่ง หากมีปัญหาใดๆเกิดขึ้นสามารถแจ้งแก่เจ้าหน้าที่ได้ที่ เว็บบอร์ด แจ้งปัญหา


โดยทางทีมงาน KNO ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบพระคุณผู้ใช้บริการทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ร่วมกันทดสอบเกมในช่วง CBT ครั้งนี้ ปัญหาและข้อแนะนำที่ได้รับทีมงานจะมุ่งมั่นเร่งทำการพัฒนาระบบเพื่อสร้างเกม ไทยที่ดีให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน

http://playthai.playpark.com/kno