Xshot Doomsday M134 ยมบาล 330 นัด!!!

3,543 views

Doomsday M134 อาวุธเด็ดชีพปีศาจนรกจุติแล้ว สิ้นสุดการรอคอยซะทีกับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่ Xshot กล้าท้าให้ลองในศึกสงรามครั้งยิ่งใหญ่ที่ฝูงมนุษย์ต้องรวมพลังต่อกรกับฝูงสัตว์นรกที่บุกตะลุยออกมาจากประตูนรก เมื่อมีเหล่าปีศาจร้ายออกมาบุกโลกมากมายเช่นนี้ ทางเดียวที่เหล่ามนุษยชาติจะรอดตายนั่นก็คือการนำอาวุธปีศาจมาใช้ในสงครามวันสิ้นโลกนี้ เราไปชมข้อมูลปืนในตระกูล Doomsday M134 กันเลย

อาวุธในตระกูล Doomsday นั้นจะปรากฏขึ้นในการอัพเดทใหม่ในแพทช์ปัจจุบันนี้ คุณสมบัติบอกได้เลยว่าโหดมากๆ!!!

นอกจากจะรูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามโหดได้ใจแล้ว ค่า Star Ranking ยังสูงถึง 55 อีกด้วย

สุดยอดความแรร์ที่เหล่ามือปืนจับจองเป็นเจ้าของได้

ปืนต่อสู้ปีศาจ

Doomsday M134 Xshot ภาคภูมินำเสนอปืนแบบแรก Doomsday M134 ปืนกลหนักที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันน่ากลัว แฝงไปด้วยพลานุภาพอย่างมหาศาล การยิงด้วยกระสุนที่รุนแรงสามารถต่อกรกับเหล่าอสูรกายได้อย่างสบายแน่นอน!

จุดเด่นของ Doomsday M134

1. พลังทำลายมหาศาลกว่าปืนในตระกูล M134 เรียกว่าโหดตัวพ่อเลยทีเดียว แถมความสวยงามนั้นดีไซน์ได้อย่างงดงามลงตัวมากเลยทีเดียว


2. มีความรวดเร็วในการยิง การโหลดกระสุน รวมถึงการเคลื่อนที่เมื่อใช้อาวุธนี้ในระดับดีเยี่ยม
3. ขึ้นชื่อว่าตระกูล Doomsday ปืนรุ่นนี้จัดอยู่ในรุ่นแรร์ขึ้นหิ้ง ระดับความหายากนั้นจัดไปเลยเต็มๆ


4. คุณสมบัติพิเศษที่เหล่ามือปืนต่างร้องกรี๊ด ด้วยการเพิ่มกระสุนสำรองให้อีก 30 นัด จากเดิมปืน M134 จะมีกระสุน 300 นัด รุ่นนี้แรร์จัดหนักไป 330 นัด อย่าคิดว่า 30 นัดนั้นน้อยนะคะ การเอาไปยิงพวกกบฏ AI กระสุนเพียงแค่ 2-3 นัดก็ปลิดชีพได้แล้ว นี่มีถึง 30 นัดที่แถมให้ รับรองว่าเก็บ Kill ได้อีกหลายตัวแน่นอน แฟนๆ Xshot สามารถตามล่าหาอาวุธ Doom Series ได้ใน Item Mall สงครามวันดับโลกครั้งนี้ คุณเท่านั้นที่จะต้องร่วมรบ อย่าลืมสัมผัสอาวุธปีศาจได้ก่อนใคร! รับรองว่ามีไว้ในครอบครองไม่ผิดหวังแน่นนอน

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.xshot.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะคะ